10X An Giang 'lột xác' không thể nhận ra sau khi giảm gần 40 kg

By dvvn
Từng bị bạn bè trêu chọc vì thân hình nặng gần 100 kg, cô bạn này đã quyết tâm giảm cân trong hơn một năm và có kết quả đáng kinh ngạc.
Nữ sinh từng nặng gần 100 kg 'lột xác' xinh đẹp Từng bị bạn bè trêu chọc và gọi bằng những biệt danh không hay, Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000) đã nỗ lực giảm gần 40 kg trong hơn một năm.

Mới đây, đoạn video về quá trình "biến đổi" thần kỳ của một nữ sinh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Những tấm hình trước và sau khi giảm cân quá khác biệt của cô gái khiến nhiều người bất ngờ. Hiện đã có hơn 2.000 người bấm thích (like) cho video chưa đầy 15 giây này. Người xem tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước hành trình “lột xác” của nhân vật.

“Như kiểu vịt hóa thiên nga. Giảm cân là tự động xinh ấy nhỉ”, “Nhìn khác quá, cứ như hai người hoàn toàn xa lạ. Dù sao cũng chúc mừng bạn” là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng. Không ít người còn cảm thấy có động lực giảm cân sau khi xem đoạn video.

Được biết, chủ nhân của clip này là Nguyễn Yến Quỳnh Như, hiện học tập, sinh sống tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Quỳnh Như cho biết những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng là trước và sau quá trình nỗ lực giảm cân của mình.


Trước khi giảm cân, Quỳnh Như từng nặng gần 100 kg. Ảnh: NVCC.

10X cho hay cô cao 1,70 m nhưng trước đây nặng gần 100 kg. Bắt đầu từ học kỳ một năm lớp 11, cô bạn bắt đầu tập luyện để thay đổi. Sau hơn 15 tháng duy trì tập gym đều đặn và chế độ ăn uống hợp lý, Quỳnh Như giảm còn khoảng 60-63 kg.

Động lực lớn để cô quyết tâm giảm cân là bạn bè và những người xung quanh. “Mọi người thường lấy thân hình của mình ra để trêu chọc. Điều tổn thương nhất là họ hay đặt cho mình những biệt danh mà mình không hề thích, gán ghép mình với những bạn nam lớp kế bên vì thấy mình tự ti. Tất nhiên, mình cũng tự ý thức được về cân nặng của bản thân và đã quyết định phải giảm cân bằng được”, cô bạn chia sẻ.


10X tự tin diện trang phục yêu thích sau khi giảm gần 40 kg. Ảnh: NVCC.

Cũng vì quyết tâm lớn như vậy nên dù tập luyện có vất vả, cơ thể có nhức mỏi ra sao và có thèm ăn đến cỡ nào, Quỳnh Như chưa bao giờ cảm thấy nản lòng.

“Trong giai đoạn đầu, cứ giảm được 1 kg là mình lại mừng húm. Cứ thế rồi giảm đến hơn 30 kg. Bây giờ mình cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng, có thể mặc được những bộ trang phục mà trước đây chưa hề mơ tới. Thực sự là cảm thấy vô cùng xứng đáng và hài lòng”, Quỳnh Như chia sẻ.

Người thân, bạn bè cảm thấy vui mừng vì quá trình dậy thì thành công của cô bạn. Đặc biệt, sau khi đoạn video lan truyền rộng rãi, Quỳnh Như nhận được rất nhiều câu hỏi về kinh nghiệm, bí quyết giảm cân.

“Mình nghĩ không phải cứ ở yên đó mà cân nặng có thể tự giảm được đâu. Hãy cố gắng đi tập gym để có được dáng vóc hoàn hảo và nhớ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học”, cô nàng nhắn nhủ.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.