Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An - từ tin đồn đến phủ nhận

By dvvn thg 9 29, 2018
Thông tin Á hậu Bùi Phương Nga hẹn hò nam diễn viên Bình An được lan truyền sau đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018". Mới đây, á hậu đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào 16/9, nhiều dân mạng đưa ra một số hình ảnh kèm nghi vấn Á hậu Bùi Phương Nga hẹn hò nam diễn viên điển trai Bình An.

Cụ thể, tại trang cá nhân, Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh úp mở chuyện đang yêu một cô gái. Dù ảnh khá mờ và không lộ mặt nữ chính, dân mạng tìm thấy điểm tương đồng giữa bạn gái nam diễn viên và Á hậu Bùi Phương Nga qua trang phục, phụ kiện, vóc dáng.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, dân mạng nhận thấy từ váy, áo đến chiếc nhẫn đôi của bạn gái Bình An đều trùng khớp với đồ á hậu 1 diện.


Dân mạng chỉ ra vóc dáng và trang phục của bạn gái Bình An rất giống với Á hậu Phương Nga.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An viết tại trang cá nhân: "Ngày tháng gian khó cũng đã qua. Chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh". Dòng trạng thái này được cho là nhắn gửi Phương Nga. Nam diễn viên cũng đến tận nơi xem trực tiếp chung kết, sau đó chụp ảnh cùng á hậu 1.

Không chỉ theo dõi nhau trên Instagram, Bình An còn thường xuyên "thả tim" vào ảnh của Phương Nga.

Dân mạng nhận xét Phương Nga và Bình An rất xứng đôi và hy vọng họ thật sự là một cặp.

Trả lời Zing.vn hôm 20/9 về nghi vấn hẹn hò Á hậu Phương Nga, Bình An nói: "Chuyện tình cảm là chuyện riêng tư nên tôi không muốn chia sẻ. Khi nào thấy thích hợp, tôi sẽ nói sau". Nam diễn viên cũng né tránh trả lời về hình ảnh hai người mặc áo đôi được cư dân mạng truyền tay nhau.

Đến 27/9, nam diễn viên quê Phú Thọ bất ngờ chia sẻ trên story Instagram bức ảnh chụp màn hình một ca khúc, nhấn vào câu: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Sau đó là bức ảnh kèm câu nói như trách móc "That's not the reason" (Đó không phải là lý do).

Từ đó, nhiều dân mạng cho rằng có phải mối quan hệ tình cảm của Bình An đang gặp trục trặc?

Thêm vào đó, sáng nay (28/9), Á hậu Phương Nga bất ngờ phủ nhận chuyện yêu diễn viên Bình An khi trả lời phỏng vấn một tờ báo.

Theo đó, cô nói bức ảnh chụp chung với Bình An chỉ nhằm mục đích công việc liên quan đến thời trang. Á hậu không muốn giải thích dài dòng và sợ mọi người đánh mất thiện cảm với mình vì hiểu nhầm cô yêu người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi.

Phương Nga cho biết thông tin "19 tuổi chưa một lần yêu ai" từng tiết lộ với Zing.vn đến nay vẫn đúng.


Á hậu Phương Nga khẳng định bức ảnh chụp chung với diễn viên Bình An chỉ nhằm mục đích công việc.

Á hậu Bùi Phương Nga (20 tuổi, Hà Nội) hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. 9X sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể với 12 năm học phổ thông đạt học sinh giỏi, luôn là cán bộ lớp cần mẫn, một trong 10 sinh viên tiêu biểu được trao bằng khen năm 2017...

Trong năm 2017, Phương Nga liên tiếp đăng quang hai cuộc thi hoa khôi sinh viên: Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2017 và Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam 2017.

Diễn viên Bình An (Nguyễn Bình An, 25 tuổi, Phú Thọ) được biết đến khi tham gia diễn xuất trong các phim 5S online, Zippo Mù Tạt và Em, Lạc giới, Tình khúc Bạch Dương. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,82 m cùng lối diễn xuất khá thu hút, anh giành được cảm tình từ khán giả.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.