An Nguy từng lên án người thứ 3 trước scandal với Kiều Minh Tuấn

By dvvn thg 9 14, 2018
Cộng đồng mạng chỉ trích An Nguy từng lên án người thứ ba nhưng lại công khai yêu Kiều Minh Tuấn, gián tiếp thừa nhận xen vào tình cảm giữa nam diễn viên và nghệ sĩ Cát Phượng.
An Nguy lên án gay gắt việc 'cố tình làm người thứ 3' An Nguy từng làm vlog liệt kê các kiểu người thứ 3 tiêu biểu từ ba năm trước. Vlog bị cư dân mạng đào lại sau scandal công khai tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn.Thời gian qua, vlogger, diễn viên An Nguy đã tham gia chung một dự án điện ảnh với diễn viên Kiều Minh Tuấn. Ít lâu sau trước khi bộ phim được công chiếu, cả hai dính vào nghi án "phim giả tình thật".

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, An Nguy đã khóc và thừa nhận chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Nghệ sĩ Cát Phương từng chia sẻ với Zing.vn, cả cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn, trên danh nghĩa là vợ chồng. Điều này đồng nghĩa với việc An Nguy trở thành người thứ 3 sau khi thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn.


An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, bị chỉ trích dữ dội.

Ngay lập tức, cặp đôi vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Cùng lúc đó, vlog nói về người thứ 3 của An Nguy từ hơn 3 năm trước được cộng đồng mạng "đào mộ" trở lại.

Trong đoạn mở đầu, An Nguy liệt kê những kiểu người thứ ba phổ biến nhất: "Hôm nay mình sẽ nói vấn đề khiến nhiều người bức xúc và phát điên mỗi khi nhắc đến, đó là vấn đề về người thứ ba. Người thứ 3 có ba loại: Loại vô tình, cố tình và kiểu người yêu cũ".

Trong vlog, cô đặc biệt nhấn mạnh đến loại cố tình trở thành người thứ ba với những biểu cảm khá gay gắt. "Kiểu cố tình là thịnh hành và gây ức chế nhất. Biết người ta có người yêu vẫn thích nhắn tin, gọi điện, ra vẻ đàng hoàng, kiểu: 'Đi thế này có sợ người yêu anh ghen không? Có thoải mái không?'"...

"Xin lỗi, gặp bạn, bạn có ghen và thoải mái không? Như thế thì phải hỏi làm gì?", An Nguy nhấn mạnh.

Ngoài ra, nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai còn đưa ra một ví dụ với thái độ khá gay gắt về việc người thứ 3 lên tiếng bảo vệ tình yêu: "Mình từng gặp một chị phát biểu xanh rờn: Trong tình yêu ai không được yêu mới là kẻ thứ ba. Xin lỗi chị, bây giờ đi vệ sinh người khác còn phải xếp hàng, người ta đi ra mình mới được vào. Đến việc đi vệ sinh người ta còn văn minh thế nói gì chuyện yêu đương?".

Điều đáng nói, những gì An Nguy phát biểu từ 3 năm trước khác hẳn với hành động cô vừa làm cách đây không lâu: Khóc lóc và thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn.

Trên mạng xã hội, hàng loạt chỉ trích nhắm thẳng vào An Nguy, cho rằng cô nói một đằng, làm một nẻo. "Có thật không vậy trời? Từng lên tiếng chỉ trích người thứ 3 mà giờ lại trở thành kiểu người cô lên án gay gắt nhất? Hãy nói cho tôi biết đây chỉ là chiêu trò đi", Diệu Ngọc bình luận.


An Nguy từng lên tiếng chỉ trích người thứ 3 thông qua vlog từ năm 2015. Ảnh chụp màn hình.

Một số ý kiến lại cho rằng, hành động của An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ để PR cho phim sắp ra mắt, điều này càng làm cộng đồng mạng khó chịu: "Đáng sợ nhất là kiểu người lấy đời tư ra PR phim. Cuộc đời của bạn từ lúc nào đã để đồng tiền chi phối quá nhiều như vậy?", Thanh Hằng chia sẻ.

Đứng trước làn sóng chỉ trích, hiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy chưa lên tiếng gì thêm. Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau vụ việc lần này.

Câu nói đậm chất ngôn tình "Tôi sẽ yêu bà cho đến lúc bà chết, tôi sẽ lo cho bà mồ yên mả đẹp, lúc đấy tôi mới nghĩ tới việc sẽ đi bước nữa" anh từng nói với Cát Phượng trong một game show bị cộng đồng mạng mang ra chế giễu và chỉ trích suốt thời gian qua.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.