Anh Trai Yêu Quái – Isaac hội ngộ Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi

By dvvn thg 8 14, 2019
Anh Tôi Vô Số Tội được mua bản quyền làm lại do Vũ Ngọc Phượng đạo diễn với sự tham gia của Isaac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi với tên gọi Anh Trai Yêu Quái.

Dàn diễn viên của Anh Trai Yêu Quái

Hồi đầu năm 2017, khán giả Việt đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với Anh Tôi Vô Số Tội (My Annoying Brother) của Hàn Quốc. Mới đây, bộ phim chính thức được mua bản quyền làm lại do Vũ Ngọc Phượng đạo diễn với sự tham gia của Isaac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi với tên gọi Anh Trai Yêu Quái.

Tuy Isaac và Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai hai anh em khắc khẩu trong Anh Trai Yêu Quái, nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đảm bảo câu chuyện sẽ được kể theo cách riêng của ông mà vẫn giữ được tình cảm anh em cảm động. Chính vì thế, bên cạnh bộ ba diễn viên chính, góp mặt trong Anh Trai Yêu Quái là gương mặt gạo cội Phi Phụng với một vai diễn hoàn toàn mới.

Hai anh em rắc rối Kiều Minh Tuấn và Isaac

Sau Song LangMùa Viết Tình Ca, Isaac không chỉ làm mới hình ảnh mà còn thử thách bản thân khi hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị. Để chuẩn bị cho vai diễn trong Anh Trai Yêu Quái, Isaac đã dành nhiều tháng trời tập võ cũng như học cách sống của một người khiếm thị. Nam diễn viên chia sẻ:

“Tôi rất hào hứng với thử thách mới này nên đã cố gắng tập luyện để có thể thuyết phục được khán giả tin rằng mình thực sự là một người khiếm thị biết chơi Judo trong phim.”

Isaac tự tập võ khi tham gia Anh Trai Yêu Quái

Đảm nhận vai người anh trai nhiều chuyện và luôn chọc tức Isaac trong phim là Kiều Minh Tuấn. Cả hai sẽ cùng nhau khắc họa một mối quan hệ anh em nhiều xung đột do lối sống, suy nghĩ khác biệt và hơn hết là những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ.

Anh Trai Yêu Quái cũng đánh dấu lần đầu tiên Isaac và Diệu Nhi đóng cặp trong một phim điện ảnh. Diệu Nhi sẽ góp phần xoa dịu mối quan hệ căng thẳng của hai anh em với vai trò người bạn – người đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt. Đây sẽ là vai diễn khác biệt của Diệu Nhi khi cô không hóa thân vào nhân vật hài vốn đã quá quen thuộc với khán giả, mà thể hiện một vai tâm lý có chiều sâu của một cô gái trong sáng và hết lòng quan tâm tới bạn trai.

Anh Trai Yêu Quái chính thức bấm máy vào ngày 03.05 và dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2019.

Trailer bản gốc " Anh tôi vô số tội " của phim.

Theo: Moveek.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.