Ba chàng trai của FAPTV đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Ghen"

By dvvn thg 8 28, 2019
Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương sẽ đảm nhận vai trò là nam chính trong phim điện ảnh "Ghen" được remake (làm lại) từ kịch bản phim "Ngoại tình" của Thái Lan. Thông tin được nhà sản xuất công bố trong buổi họp báo ra mắt phim ngày 30/7 vừa qua.

Dàn diễn viên chính trong phim điện ảnh "Ghen"

Nội dung phim xoay quanh ba cặp vợ chồng, là bạn bè đồng nghiệp và những vấn đề xảy ra trong đời sống hôn nhân. Từ chuyện chung thủy, người thứ ba, tình cảm vợ chồng tất cả được tái hiện với những cảnh quay đẹp và tình tiết hài hước. Đảm nhận vai nữ chính trong phim là sự góp mặt của Phan Hoàng Kim, Quỳnh Thư, Thanh Hương, Thúy Vy...

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, so với kịch bản gốc, phim "Ghen" sẽ được tiết chế, tinh gọn để phù hợp với văn hóa của Việt Nam, khán giả được cười thả ga nhưng sau đó sẽ đọng lại những xúc cảm đầy nhân văn sâu lắng. Phim cũng được đầu tư công phu về bối cảnh, dàn dựng, ghi hình...

Ê-kíp và nhà sản xuất trong buổi họp báo ra mắt phim

Về lý do lựa chọn các chàng trai của FAPTV cho vai diễn này, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh cho biết, qua quá trình casting với sự tham gia của đông đảo diễn viên thì chất hài, nét diễn xuất của FAPTV là phù hợp nhất với hình ảnh ba người chồng trong phim. Đại diện nhóm, thành viên Huỳnh Phương cũng chia sẻ anh đang cảm thấy rất tự tin cho bộ phim lần này, đặc biệt khi cả ba kết hợp với nhau sẽ tạo nên màu sắc, dấu ấn riêng cho "Ghen".

Nếu khán giả đang tìm kiếm một bộ phim về đề tài gia đình, hài hước, vui nhộn nhưng cũng đầy nhân văn và sâu lắng thì phim điện ảnh "Ghen" hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần đầy thú vị.

Phim do công ty BM Pictures và STV Group phối hợp sản xuất, dự kiến bấm máy tại Phan Thiết, TP.HCM...


Theo: HTV.com.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.