Bạn gái Thành Chung: 'Rất thương anh khi không thể tham dự ASIAD 2018'

By dvvn thg 8 11, 2018
Bạn gái Thành Chung cho hay cầu thủ CLB Hà Nội bị rách cơ gối trong buổi tập tại Bình Dương nên không thể tham dự ASIAD 2018. Anh sẽ trở về quê Tuyên Quang để nghỉ ngơi.

Thành Chung 'xuất thần' trên sân Hàng Đẫy Chàng cầu thủ quê Tuyên Quang hiện thi đấu trong màu áo của Câu lạc bộ Hà Nội. Tháng 12/2017, Thành Chung được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam.Người hâm mộ bóng đá nước nhà đang dồn hết sự chú ý vào đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018. Họ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lập nên kỳ tích như giải U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm nay.

Chiều 10/8, thông tin cầu thủ Nguyễn Thành Chung (21 tuổi, quê Tuyên Quang) gặp chấn thương và không thể tham dự ASIAD vào phút chót khiến nhiều người tiếc nuối. Thầy Park đã nhanh chóng triệu tập Minh Vương thay thế cho vị trí của Thành Chung.


Thành Chung (phải) chia tay ASIAD 2018 vào phút chót do gặp chấn thương khi luyện tập tại Bình Dương.

Năm 2015, Thành Chung là thành viên đội tuyển U19 Việt Nam và mang áo số 3. Tháng 12/2017, anh được HLV Park Hang-seo gọi vào đội U23 Việt Nam với vị trí trung vệ. Hiện Chung thi đấu trong màu áo của Câu lạc bộ Hà Nội.
Ngô Tố Uyên (18 tuổi, quê Tuyên Quang) - cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp - được biết đến là người yêu cầu thủ Thành Chung.

Chia sẻ với Zing.vn, Tố Uyên cho hay: "Ngay sau khi gặp chấn thương, anh Chung đã gọi cho mình. Mình thương bạn trai, buồn và hụt hẫng lắm".

10X tiết lộ bạn trai cô bị rách cơ gối, trở lại Hà Nội vào sáng 11/8. Thấu hiểu sự cố gắng của Thành Chung trước thềm ASIAD 2018, nay phải tạm gác lại giấc mơ vì chấn thương phút chót, Uyên không giấu được cảm xúc.


Bạn gái Thành Chung rất buồn và thương nam cầu thủ CLB Hà Nội khi không thể tham dự ASIAD 2018.

Bạn gái Thành Chung hiện kinh doanh thời trang online. Kể về lần đầu quen nhau, Tố Uyên cho biết cô và chàng cầu thủ trẻ chạm mặt tại quán cà phê ở Tuyên Quang. Thay vì hình ảnh "soái ca" sơ mi trắng như 10X nghĩ, Chung giản dị diện áo phông, quần đùi và đi dép lê.

Một chi tiết nhỏ của chàng cầu thủ trẻ khiến Uyên nhớ mãi: "Anh Chung không gọi là hạt hướng dương, mà nói là đĩa hoa mặt trời".

Đôi trẻ đã bên nhau được 1,5 năm. Vào thời gian rảnh, Thành Chung và người yêu tranh thủ gặp gỡ, đi du lịch cùng nhau.


Thành Chung và bạn gái 10X đã bên nhau được 1,5 năm.

Tố Uyên sẽ cùng bạn trai về Tuyên Quang để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe và chuẩn bị cho những dự định phía trước.
Thành Chung là một trong những cầu thủ trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai nên có không ít fan nữ theo đuổi. Tuy nhiên, Uyên khẳng định nửa kia của mình rất biết cách làm cô yên tâm. 10X bày tỏ sự tự hào khi chưa bao giờ phải ghen với bất kỳ ai.

"Mình yêu nhất ở anh Chung là sự quan tâm, chăm sóc và rất thấu hiểu mình. Nhưng đôi khi cũng đáng ghét lắm, biết anh ấy phải tập luyện dưới nắng nhiều, mình thường xuyên gửi mặt nạ hay đồ dưỡng da nhưng anh không chịu dùng đâu", Uyên kể.


Thành Chung là người rất biết quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu bạn gái.

Tố Uyên có gương mặt xinh xắn, vóc dáng khá chuẩn và gu thời trang nhận được nhiều lời khen. Không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng cô vẫn thu hút hơn 23.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Hình ảnh tình cảm của 10X và bạn trai cầu thủ có lượng tương tác khá lớn. Khi được hỏi về danh xưng "hot girl Tuyên Quang", Tố Uyên cho rằng bản thân chưa có gì nổi bật, cần cố gắng nhiều hơn nữa nên chưa xứng với cái tên gọi này.


Tố Uyên sở hữu gương mặt mộc xinh xắn, hiện cô bạn có hơn 23.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.