Bạn gái tiền đạo U23 Quang Hải: 'Tôi không lo ngại ý kiến trái chiều'

By dvvn
Nhiều ý kiến cho rằng Nhật Lê "dựa hơi" bạn trai để tham gia cuộc thi âm nhạc. Đáp lại, cô tỏ ra không quan tâm và cho biết sẽ dùng khả năng để chứng minh cho khán giả thấy.
Nhật Lê - bạn gái tiền vệ U23 Quang Hải - xuất hiện trong tập 2 chương trình The Debut có Đức Phúc, Hoàng Thuỳ Linh và Hương Tràm làm giám khảo. Bạn trai là cầu thủ nổi tiếng là một trong những yếu tố giúp cô nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tiết mục cô thể hiện là phần thi đạt lượt xem cao nhất nhì tập 2. Tuy nhiên, lợi thế truyền thông cũng kèm theo sức ép. Khán giả vì thế khắt khe hơn với giọng hát và phần thể hiện của cô.


Nhật Lê nổi tiếng từ trước khi tham gia cuộc thi The Debut.

Nhật Lê thừa nhận được chú ý hơn nhờ tư cách bạn gái Quang Hải. Tuy nhiên, không vì thế cô cảm thấy lo lắng trước đánh giá trái chiều của khán giả.

“Tôi tham gia cuộc thi cũng bởi muốn thoát khỏi danh xưng mọi người hay gọi. Tôi mong muốn cho khán giả nhìn thấy một Nhật Lê mới mẻ, khác biệt với người họ đã thấy thời gian qua”, nữ thí sinh cho biết.

Giọng ca trẻ kể cô được bạn trai và gia đình động viên khi quyết định tham gia cuộc thi. Thể hiện ca khúc Buông, giọng hát của Nhật Lê chưa tốt, đôi khi bị phô. Tuy nhiên, cô được Hương Tràm khen ngợi: “Em có phong cách rất lôi cuốn”.


Nhật Lê chọn phong cách sexy, trưởng thành hơn với mong muốn khán giả có cái nhìn khác về cô.

“Trước giờ, tôi hay hát ballad nhẹ nhàng, tình cảm, tuy nhiên phong cách này không phù hợp với thị hiếu khán giả trẻ hiện nay. Do đó, tôi muốn hướng đến phong cách sexy, trẻ trung và năng động hơn. Khi thấy tôi như vậy, bạn trai chỉ nói là chưa quen mắt, nhìn lạ lẫm”, cô nói.

Nói thêm về việc cầu thủ có bạn gái theo đuổi nghệ thuật, lấn sân giải trí thường vướng lùm xùm, Nhật Lê tỏ ra tự tin. Cô cho biết: “Tôi không lo ngại vấn đề đó. Người ta càng nghi ngờ như vậy thì chúng tôi sẽ càng chứng minh cho họ thấy”.

Trong tập 2 The Debut, Nhật Lê thể hiện ca khúc Buông và thuyết phục được 2 giám khảo Đức Phúc, Hương Tràm. Vì quy định của ban tổ chức nên hiện tại, cô cũng như các thí sinh khác không được phép tiết lộ các thông tin xoay quanh cuộc thi.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.