​Bảo Thy lần đầu tiết lộ: Thu tiền nhạc chuông - nhạc chờ cho 1 bài hit cách đây 10 năm đã là 2 tỷ đồng!

By dvvn
Thời kì sở hữu hàng loạt bản hit đình đám mà đặc biệt là ca khúc "Sorry", Bảo Thy cho biết cô có thể ngồi ở nhà không có lẽ cũng đủ sống.
Gần 12 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, với xuất phát điểm từ sân khấu Miss Audition năm nào, bằng tài năng, bản lĩnh mạnh mẽ cùng niềm đam mê âm nhạc, Bảo Thy đã dần khẳng định được vị trí vững chắc của mình không chỉ trong làng giải trí mà còn trong lòng khán giả. Xuất hiện trong chương trình "Chuyện xưa chưa kể", Bảo Thy không giấu được xúc động khi nhìn lại những MV thời kì đỉnh cao sự nghiệp cũng như chia sẻ chân thành, nhắc nhớ chặng đường nghệ thuật bản thân đã đi qua với nhiều vinh quang nhưng không ít sóng gió.



Những năm 2007 – 2010 được coi là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của Bảo Thy khi cô liên tục sở hữu những bản hit teen-pop đình đám của Vpop như "Sorry", "Công chúa bong bóng", "Ngọn đồi chong chóng", "Em sai"... Từ một ca sĩ bước ra từ "thế giới ảo" luôn bị hoài nghi về khả năng thực sự, bằng cố gắng, nỗ lực tự khẳng định mình, cô trở thành cái tên được săn đón đặc biệt trong làng giải trí thời điểm bấy giờ, đi đâu cũng nghe thấy âm nhạc của Bảo Thy. Thậm chí cô còn khẳng định, lúc đó, nếu không đi diễn ở nhà ngồi nhận tiền nhạc chuông nhạc chờ thôi chắc có lẽ cũng sống đủ.

Bảo Thy chia sẻ thời điểm 10 năm trước cô có rất nhiều bài hit, tổng hợp lại thì không có con số cụ thể. Tuy nhiên, có một ca khúc hot khủng khiếp khiến cô có nguồn thu nhập ổn định ở trong thời gian nhạc chuông nhạc chờ phổ biến tại Việt Nam là "Sorry". Tổng thu nhập của bài "Sorry" lúc đó lên tới con số 2 tỷ đồng. "Bây giờ mọi người vẫn còn dùng "Sorry" làm nhạc chuông nhạc chờ nên bài này hiện vẫn kiếm ra thu nhập cho tôi", Bảo Thy chia sẻ thêm.

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.