Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái, fan đồng loạt réo tên 'Trọng Ỉn'

By dvvn thg 10 05, 2018
Fan hủ nữ bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi vốn 'tình bể bình" của U23 Việt Nam, 'Trọng ơi, anh mất Tư thiệt rồi'.
Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, chàng trung vệ "thép" của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng bất ngờ công khai bạn gái trên trang cá nhân. "Cột mốc đáng nhớ của Dũng. Dũng cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của anh nhé", Tiến Dũng chia sẻ.


Trung vệ Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Nhiều đồng đội của "anh Tư" đã vào chúc mừng sinh nhật và "tám chuyện". "Ai tặng bóng cho anh có chữ my love đáng yêu thế. Chúc mừng sinh nhật anh nhé", Văn Toàn viết. "Chúc mừng sinh nhật chú bộ đội nhé. Chúc chú bộ đội may mắn và thành công hơn nữa"... Duy Mạnh và "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đồng loạt gửi lời chúc mừng. Những bình luận của dàn cầu thủ "thế hệ vàng" mới của bóng đá U23 Việt Nam nhận về cả nghìn lượt yêu thích.

Nhưng fan lại cực kỳ chú ý đến nhất cử nhất động của Đình Trọng - người vốn được "đẩy thuyền" với Tiến Dũng lâu nay. Bởi thế, khi Tiến Dũng đăng bức hình sinh nhật lộ mặt bạn gái, hàng trăm lượt bình luận đã réo tên Đình Trọng.

"Tội cho Chọng (cách fan dùng để gọi Đình Trọng- PV) quá Chọng ơi"; "Trọng ơi, anh mất Tư thiệt rồi", "Bồ Chọng đang vui bên người mới đấy Chọng ơi", "Ỉn và anh Tư hãy yêu thương nhau thật nhiều hơn nhé". Không chỉ fan, đồng đội của hai chàng cầu thủ cũng "góp vui": "Ơn giời công khai rồi, Trọng ơi em còn muốn theo người ta nữa không", Duy Mạnh viết.



Để "đáp trả" lại fan, Đình Trọng đã nhẹ nhàng đăng một bức hình "tình bể bình" trên trang cá nhân riêng "Chúc mừng sinh nhật bồ iu nhé. Mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bồ. Bồ yêu hạnh phúc thì mình cũng vui ạ". Sự 'thảo mai" của Đình Trọng khiến fan hủ nữ được dịp thích thú. Nhiều người còn cho rằng, Đình Trọng "ghen tuông" cũng đáng iu và "sang lên".

Từ đầu 2018 sau mùa giải U23 châu Á, fan đã phát hiện sự thân thiết của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đình Trọng. Cả hai đều có ngoại hình điển trai, xếp vào diện soái ca U23 Việt Nam. Từ đó, nhiều fan đã nhiệt tình ghép đôi hai anh chàng này với nhau. Nhiều ảnh, clip chế chuyện tình Trọng - Dũng mà fan gán ghép được chia sẻ rần rần.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.