Cha Ma – Đan Trường háo hức với tạo hình kinh dị trong bộ phim của Bá Vũ

By dvvn thg 8 08, 2019
Cha Ma (Ghost Father) gồm nữ diễn viên triển vọng Phương Anh Đào, bộ phim kinh dị này quy tụ thêm anh Bo Đan Trường và Nữ Hoàng Sắc Đẹp Toàn Cầu 2016 Ngọc Duyên.

Sau Ngủ Với Hồn Ma, đạo diễn Bá Vũ trở lại màn ảnh rộng cùng Cha Ma (Ghost Father) sau 4 năm vắng bóng. Bên cạnh sự góp mặt của nữ diễn viên triển vọng Phương Anh Đào, bộ phim kinh dị này quy tụ thêm anh Bo Đan Trường và Nữ Hoàng Sắc Đẹp Toàn Cầu 2016 Ngọc Duyên.

Cha Ma bắt đầu với cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Bà mẹ tỏ ra vô cùng tin tưởng khi đồng ý cho Nhi ngủ lại nhà mình để chăm nom con gái Kitty trong thời gian cô vắng nhà. Có thể thấy trong đoạn trailer, đạo diễn Bá Vũ mang đến bầu không khí quen thuộc thường thấy trong các phim kinh dị: cô gái trẻ ở lại căn nhà rộng tách biệt, đứa trẻ ngây thơ không biết nói dối nhưng luôn nhìn thấy những điều kì lạ và tiếng hát não nề trong đêm. Những hiện tượng ma quái cứ thế xuất hiện trong ngôi nhà khiến cô sinh viên trẻ không khỏi kinh hãi.

Chưa hoàn hồn với tung tích của người cha bí ẩn, Nhi còn bị bé Kitty hỏi về người ngồi trong căn lều đồ chơi cho đến những bức ảnh kì lạ xuất hiện ở điện thoại của Nhi. Dường như, bóng ma xuất hiện trong Cha Ma không chỉ là người cha bí ẩn của Kitty mà câu chuyện còn phức tạp hơn thế. Liệu hồn ma kia phải chăng là người cha bí ẩn với tiếng hát não nề hay là ai mà lại hết chui vào trong chiếc lều đồ chơi đến tự tiện chụp những bức ảnh kì quái trong điện thoại của Nhi. Không những thế, thái độ kì lạ của mẹ Kitty cũng khiến người xem khó hiểu. Dường như người phụ nữ tên Thanh đang che giấu một bí ẩn nào đó. Hay chính cô là người nắm giữ bí ẩn quan trọng nhất ?

Cuối đoạn trailer Cha Ma là lời hát ru con bí ẩn của một người đàn ông do Đan Trường thể hiện. Nam ca sĩ chia sẻ:

“Đạo diễn Bá Vũ từng hỏi tôi có ngại khi phải hóa trang kinh dị, hù dọa khán giả hay không. Tôi không những không ngại mà còn vô cùng háo hức, thích thú với tạo hình lần này. Nhưng mong người hâm mộ không sợ hãi, xa lánh tôi sau vai diễn trong phim".

Cha Ma chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23.08.

Theo: Moveek.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.