Chị Chị Em Em –Thanh Hằng và Chi Pu vạch trần tội ác đêm Giáng sinh

By dvvn thg 7 22, 2019
Chị Chị Em Em đã tung teaser poster đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa chị đại Thanh Hằng và hot girl Chi Pu.

Trước sự tò mò của khán giả đại chúng, ê-kíp của bộ phim tâm lý, ly kỳ Chị Chị Em Em đã tung teaser poster đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa chị đại Thanh Hằng và hot girl Chi Pu.


Tấm teaser poster Chị Chị Em Em đầy ma mị với đoá hồng đỏ rực, đang nở rộ khoe sắc nhưng không ngần ngại khoe ra những cái gai sắc nhọn. Theo lời giải thích từ ê-kíp, đây là hình ảnh tượng trưng cho những người phụ nữ kiêu sa nhưng thâm sâu, mang đầy toan tính, âm mưu phía sau. Tagline nổi bật “Tất cả chỉ là sự dối trá thôi, em à!” cho thấy phim sẽ nói về sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết. Một tội ác đêm Giáng sinh sẽ vạch trần tất cả.


Chị Chị Em Em đánh dấu sự kết hợp giữa Thanh Hằng và Chi Pu

Với thể loại tâm lý, ly kỳ, Chị Chị Em Em không chỉ khai thác những mảng kinh dị trong tâm lý con người mà còn gợi lên một cuộc đấu trí, drama ngập trời từ những người chị em tưởng chừng như thân thiết. Hoá ra, đó chỉ là vỏ bọc để đạt được mục đích riêng, sau lưng là những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt hòng triệt đường nhau.

Sau bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ, Thanh Hằng tập trung cho chương trình The Face 2018 nhưng vẫn không quên màn ảnh rộng. Trong lần trở lại này, cô kết hợp với Chi Pu – ngôi sao đang lên và vướng vào không ít thị phi. Qua 2 bộ phim như Mỹ Nhân Kế Mẹ Chồng, khán giả chứng kiến hình ảnh sắc sảo của Thanh Hằng, ngược lại, Chi Pu mang vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ, gần đây cô đang theo đuổi phong cách quyến rũ. Hai gương mặt đại diện cho hai thế hệ cùng đối đầu nhau trong một bộ phim tâm lý, ly kỳ, họ đang có những toan tính gì?


Bản thân Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn:

“Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong Chị Chị Em Em ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây.”

Đứng sau Thanh Hằng và Chi Pu là dàn ê-kíp đình đám như như Kathy Uyên, Timothy Linh Bùi, Bob Nguyễn… mỗi cá nhân đều gây được tiếng vang trong các tác phẩm của họ và lần này, họ tiếp tục mang đến Chị Chị Em Em tâm huyết và nỗ lực của một nhà làm phim.


Sau khi giữ vai trò hướng dẫn diễn xuất cho diễn viên chính của nhiều bộ phim Việt Nam như: Kaity Nguyễn - Em Chưa 18, Diễm My 9x - Cô Ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc/ người mẫu Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan - Gái Già Lắm Chiêu 2, Trần Quốc Anh và Hoàng Oanh - Ước Hẹn Mùa Thu, Tháng Năm Rực Rỡ… Kathy Uyên chính thức làm đạo diễn và chỉ đạo diễn xuất cho toàn bộ diễn viên của Chị Chị Em Em.


Trong khi đó, NSX Timothy Linh Bùi là một trong những NSX, đạo diễn có kinh nghiệm cộng tác với nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế như: Lisa Kudro, Jessica Biel, Eddie Redmayne, Forest Whitaker; đồng thời là đạo diễn, NSX của loạt phim như Rồng Xanh, Ba mùa, Cú và Chim Se Sẻ, Cô hầu Gái, Âm Mưu Giày Gót Nhọn… DOP Bob Nguyễn có kinh nghiệm làm DOP ở những nền công nghiệp điện ảnh lớn của thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Italy... từng đạt giải Cánh diều Vàng cùng bộ phim Song Lang (2018) và các giải thưởng điện ảnh danh giá quốc tế như Australian Cinematography Society 2018, ACS Gold Award, ACS Judges’ Choice... Phần thiết kế sản xuất, phục trang cho phim do Production Designer Nguyễn Minh Đương (Cô Ba Sài Gòn, Em Chưa 18, Lôi Báo), stylist Kelbin Lei, thiết kế trang phục Luxy Linh Trần (Tháng Năm Rực Rỡ, Hồn Papa Da Con Gái) đảm nhận.

Chị Chị Em Em dự kiến ra mắt vào dịp Noel 2019.

Theo: Moveek

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.