Chưa đến năm học mới, thiếu nữ Đà Nẵng đã gây sốt với bức ảnh diện áo dài xinh đẹp hơn nắng mai

By dvvn thg 8 13, 2018
Cô bạn diện áo dài trong bức ảnh thu hút sự chú ý có góc mặt nghiêng xinh đẹp, nụ cười chúm chím duyên dáng trên môi đủ sức làm "loá mắt" người xem hơn cả ánh nắng mai.
Dấu ấn của những ngày lễ bế giảng hay khai giảng không gì khác chính là hình ảnh nữ sinh diện áo dài khoe nét đẹp đằm thắm cuốn hút ánh nhìn bao người.

Đã có nhiều bài viết, hình ảnh chứng minh con gái Việt cứ diện áo dài là "auto" nâng tầm nhan sắc. Dù đã qua giai đoạn cao điểm các nữ sinh đồng loạt khoe ảnh diện áo dài trong ngày bế giảng và cũng chưa đến thời điểm tựu trường đánh dấu năm học mới, song một cô bạn Đà Nẵng vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng nhờ bức ảnh diện áo dài cực xinh.
Bức ảnh chụp thiếu nữ có góc mặt nghiêng xinh đẹp, xúng xính trong tà áo dài trắng, nụ cười chúm chím duyên dáng đủ sức làm "loá mắt" người xem hơn cả ánh nắng mai. Bức ảnh xuất hiện trên một tài khoản Instagram dành cho hội trai xinh gái đẹp.


Chỉ một bức ảnh thôi, Khánh Linh đã khiến dân mạng thương nhớ khôn nguôi.

Nhân vật chính trong bức ảnh chính là Phạm Lê Khánh Linh (sinh năm 2000). Linh tiết lộ ảnh mình mặc áo dài đang gây chú ý trên mạng là 1 phần trong series ảnh áo dài được Linh chụp trong rất nhiều dịp khác nhau như thi thanh lịch, chụp kỷ yếu... lúc còn là học sinh cấp 3.


Mỗi lần diện áo dài chụp ảnh gắn liền với một kỷ niệm đáng nhớ dưới mái trường cấp 3.

"Đợt trước mình ôn thi nên để ẩn hết các ảnh chú tâm học tập. Đến bây giờ mình mới mở lại các hình ảnh trên trang cá nhân thì bất ngờ được các page share về và nhận được sự quan tâm của dân mạng", Khánh Linh chia sẻ về lý do vì sao ảnh đã được chụp trước đó khá lâu nhưng hiện tại mới được chú ý.

Khánh Linh đã đỗ vào ĐH Kinh tế Đà Nẵng. Cô bạn cao 1m62 chắc chắn sẽ có không ít người hâm mộ và biết đâu đấy với nhan sắc chuẩn "tình đầu" này Khánh Linh sẽ trở thành "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi"!


Khi không diện áo dài, Linh cũng xinh đẹp ngất ngây.

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.