Cô gái hot nhất đêm qua không phải vì xinh đẹp mà bị dân mạng tố diễn quá lố, 'làm màu' trên khán đài

By Dvvn
Là gương mặt nổi tiếng trong FC Real Madrid, nữ chính trong clip đang được chia sẻ ầm ầm trên MXH bị nhiều người tố "diễn sâu", "làm màu" để được chú ý khi lên sóng truyền hình.
Từ hôm qua đến nay, người hâm mộ đang cùng nhau nhìn lại hành trình giành Cup tứ hùng của U23 Việt Nam. Có 1001 chủ để khác nhau để bàn luận, chia sẻ. Nào là quốc gia nào đá hay, đá dở, cầu thủ nào điển trai… Hơn nữa, nhiều người còn quan tâm đến những nữ cổ động viên xinh đẹp trên khán đài. Đúng là vừa được xem bóng đá lại được ngắm nhìn hot girl thì còn gì bằng.

Dẫu vậy cũng có một số “bóng hồng” mong muốn mình sẽ nổi tiếng sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình nên đã “diễn sâu”. Nhưng cuối cùng lại phản tác dụng khi bị fan bóng đá chỉ trích. Mới đây nhất là trường hợp của một cô bạn Đào Thị Thùy D.


Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, ống kính đã “tia” qua Thùy D. Tuy nhiên biểu cảm không tự nhiên, gượng gạo của cô bạn đã khiến nhiều người lên tiếng tố “diễn sâu”, “làm màu” để được chú ý khi lên sóng truyền hình.
Điều đáng nói, trước đó, D. cũng từng bị tố “diễn” khuôn mặt lo âu, căng thẳng trong khi đội nha đang dẫn trước tới 8-1. Được biết, Dung là thành viên khá nổi tiếng trong FC Real Madrid.


Khán đài cô nàng ngồi cũng khá trống trải và mọi người đều rất lơ đãng theo dõi trận đấu, không hề giống không khí sôi động của Mỹ Đình.

“Lại thêm một thành viên muốn nổi tiếng bằng những trò lố bịch. Tạo dựng tất cả nhưng gượng gạo quá mức, lần sau cố gắng chuyên nghiệp hơn chứ nhé”, một tài khoản viết.

“Cùng theo dõi các trận đấu mà chưa từng thấy xuất hiện bao giờ, biết ngay là dàn dựng. Khuôn mặt cũng ưu nhìn mà sao cứ phải tạo chiêu trò vậy? Cuối cùng nổi tiếng chẳng thấy đâu, chỉ thấy “gạch đá””. tài khoản V.A viết.

Theo Saostar
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.