Công Ninh và tình cũ Ngọc Trinh lần đầu đóng chung phim sau 10 năm

By dvvn thg 8 09, 2018
NSƯT Công Ninh và nữ diễn viên Ngọc Trinh lần đầu đóng chung phim sau khi chuyện tình giữa họ đổ vỡ cách đây hơn 10 năm.
Sáng 8/8, buổi họp báo ra mắt sitcom hài hước Nè biết gì chưa 888 được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện có màn hội ngộ thú vị giữa NSƯT Công Ninh và tình cũ - nữ diễn viên phim Mùi ngò gai Ngọc Trinh.

Đây là dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại lần đầu tiên của Công Ninh và Ngọc Trinh trên màn ảnh sau hơn 10 năm sau chia tay. Chia sẻ về lần hội ngộ này, Ngọc Trinh cho hay cô cảm thấy vui vẻ và thoải mái, không có chút ngượng ngùng nào. Đặc biệt trong phim, vai diễn của cô được cả ba nhân vật do Công Ninh, Quyền Linh và Quốc Khánh yêu thích.
Đạo diễn NSƯT Trọng Trinh chia sẻ ban đầu khi mời Ngọc Trinh vào vai nữ chính của sitcom thì anh rất ngại trong việc mở lời với NSƯT Công Ninh vì biết cả hai từng có tình cảm trước đó.


Dự án sitcom Nè biết gì chưa 888 đánh dấu sự hợp tác trở lại của NSƯT Công Ninh và tình cũ Ngọc Trinh trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm.

Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản và cảm thấy thích thú, "thầy" Công Ninh đã nhanh chóng nhận lời. Anh cho rằng cả hai vẫn là đồng nghiệp với nhau và có cơ hội được tham gia chung trong một dự án như thế này là niềm vinh dự lớn.
Bên cạnh đó, dự án sitcom này cũng đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Quyền Linh trên màn ảnh nhỏ sau gần 10 năm vắng bóng. Quyền Linh chia sẻ anh nhập vai rất nhẹ nhàng vì nhân vật ông Tiêu dung dị, chân chất và đặc biệt là tháo vát việc nhà giống với tính cách của anh ngoài đời.

Nè biết gì chưa 888 là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với hai lối sống khác biệt. Thông qua lăng kính trào phúng, hài hước, dí dỏm, từ những ứng xử giữa người già người trẻ trong gia đình, mối quan hệ giữa hai gia đình hàng xóm, xung đột với những vấn đề nóng bỏng của xã hội.


Ngọc Trinh vào vai bà Là được nhiều người đàn ông yêu mến.

Mỗi tính cách, câu chuyện phim phản ánh đời sống xã hội ngày hôm nay mà ở đó người xem có thể cảm nhận được dáng dấp của chính mình cùng lối sống và suy nghĩ trong gia đình.

Phim do NSƯT Trọng Trinh đạo diễn quy tụ dàn diễn viên hai miền Nam Bắc được công chúng yêu mến như NSƯT Công Ninh NSƯT Quốc Khánh, nghệ sĩ Quyền Linh, diễn viên Ngọc Trinh, diễn viên trẻ Xuân Nghị...

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.