Cư dân mạng “khóc như mưa” khi xem phim “Hạnh phúc của mẹ”

By dvvn thg 3 16, 2019
Sau khi xem phim “Hạnh phúc của mẹ”, nhiều cư dân mạng đã phản hồi tích cực, không ít những giọt nước mắt xúc động vì tình mẫu tử thiêng liêng.
Lướt trên các trang mạng xã hội, có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều cư dân mạng chia sẻ sự xúc động khi theo dõi và kêu gọi bạn bè đi xem “Hạnh phúc của mẹ”, đó chính là thành công bước đầu của bộ phim vốn được dự đoán là gặp nhiều khó khăn này.

Xây dựng câu chuyện xung quanh việc một bà mẹ ở làng chài nghèo hết lòng yêu thương, chăm sóc, hy sinh vì người con trai mắc bệnh tự kỷ, bộ phim đã chạm tới trái tim người xem bởi sự giản dị, mộc mạc nhưng đầy xúc động và chan chứa yêu thương. Hãy cùng điểm qua một số review của khán giả về bộ phim nhé.


Bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" với những hình ảnh bình yên, giản dị

Một khán giả nhận xét: “Hạnh phúc của mẹ gieo cảm xúc đủ độ sâu nên khi đến thời điểm thu hoạch gần như khiến cả rạp vỡ òa… Mẹ Tuệ và Tim sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ tiếc nuối, day dứt rất lâu về sau...”



Facebooker Van Le nhận xét: “Bộ phim vừa hài hước, vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng lấy đi rất nhiều nước mắt do chạm tới cảm xúc của người làm mẹ…”

Diễn viên Hoang Oanh chia sẻ đây thực sự là một bộ phim hay và ý nghĩa, kêu gọi mọi người hãy cùng gia đình đi xem phim.


Một khán giả nhận xét đây là bộ phim buồn nhưng rất đáng xem, đồng thời khen ngợi phần kịch bản có nhiều tình tiết đáng chờ đợi, dàn diễn viên đóng tốt và cảnh quay rất đẹp

Facebooker Baggio Saetti chia sẻ phim chặt chẽ về diễn xuất, truyền tải cảm xúc, kịch bản sâu lắng và âm nhạc góp phần làm nên thành công.


Khán giả Mint Cat thích thú với thông điệp ý nghĩa của bộ phim: “Tự kỷ không phải là bệnh! Hãy thấu hiểu hơn và dành tình thương, sự quan tâm nhiều hơn cho những trẻ em như vậy!”


Không chỉ người lớn, mà rất nhiều em nhỏ đã khóc vì xúc động khi đi xem phim cùng cha mẹ. Nội dung cảm động của phim khiến đây là một lựa chọn rất tốt để cả gia đình cùng nhau thưởng thức


Bạn Trung Nguyễn nhắn nhủ “bạn sẽ khóc nhiều hơn bạn nghĩ” - Nhưng khóc vì cảm động, vì yêu thương và để biết trân trọng cuộc sống hơn, đó chẳng phải là một điều tốt đẹp sao


Rất nhiều cảm xúc của các khán giả được chia sẻ ở phần bình luận trong một topic thảo luận về bộ phim, hầu hết đều rất xúc động và yêu thích ý nghĩa nhân văn được truyền tải sau những câu chuyện đầy yêu thương


“Khi ánh đèn vàng sáng lên, cả rạp không vội vã ra về mà ngồi lại, khi thông điệp hãy cùng sẻ chia chạy đến những dòng cuối cùng cũng là lúc những tiếng pháo tay vang lên…”

Bộ phim là một tác phẩm về tình cảm gia đình rất đẹp và cảm động. Tình cảm của mẹ Tuệ - bé Tim được khắc họa chân thực, tinh tế, gợi cảm xúc và đậm chất văn chương. “Hạnh phúc của mẹ” rất phù hợp cho những ai muốn ra rạp cùng mẹ, cùng vợ hay những nhóm bạn thân thiết. Hãy tới thưởng thức để bộ phim chạm tới cảm xúc của bạn, để hiểu và yêu thương mẹ, gia đình nhiều hơn nữa. Phim đang được chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Theo Giadinhvietnam
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.