'Cua lại vợ bầu' thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời

By dvvn thg 2 18, 2019
Nhà phát hành cho biết tác phẩm có Trấn Thành, Lan Ngọc thu 176,5 tỷ đồng, phá kỷ lục của "Em chưa 18" (171 tỷ đồng).


Cua lại vợ bầu là phim hài ra mắt dịp Tết. Phim thu hút lượng khán giả lớn, chiếm số suất chiếu cao nhất tại nhiều cụm rạp. Một tuần sau khi kỳ nghỉ kết thúc, tác phẩm vẫn trụ rạp tốt, chiếm nhiều suất chiếu.

Nhà phát hành Galaxy cho biết phim có 2,2 triệu lượt xem. Diễn viên Lan Ngọc, Trấn Thành bày tỏ hạnh phúc, cảm ơn ê-kíp. Còn đạo diễn Nhất Trung nói thành tích giúp anh có thêm động lực trong nghề.

Cua lại vợ bầu kể về Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Lan Ngọc) - bộ đôi kết hôn đã nhiều năm, trải qua nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân. Một ngày nọ, Nhã Linh phát hiện có thai nhưng không biết bố đứa bé là Trọng Thoại hay Quý Khánh (Anh Tú) - người bạn học cũ điển trai, thành đạt cùng cô vui vẻ trong cơn say. Ngoài áp lực từ gia đình, Nhã Linh phải đối mặt việc chọn lựa giữa hai chàng trai.

Tác phẩm có nội dung dễ xem, diễn xuất ổn dù còn điểm trừ về câu chuyện. Nhìn chung, Cua lại vợ bầu có chất lượng trội hơn Trạng Quỳnh và Táo Quậy - hai phim nội cạnh tranh mùa Tết. Trong khi đó, đối thủ lớn từ Trung Quốc - Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì - không hút khách nhiều như dự đoán trước đó.

Nhiều phim Việt đạt doanh thu khả quan gần đây. Sáu năm qua, có năm tác phẩm vượt mốc 100 tỷ, gồm Cua lại vợ bầu, Em chưa 18 (171 tỷ), Siêu sao siêu ngố (108 tỷ), Em là bà nội của anh (102 tỷ) và Để Mai tính 2 (101 tỷ). Một số phim cũng thu trên 80 tỷ như Tháng năm rực rỡ, Chàng vợ của em và Lật mặt 3.


Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.