Đi thi gameshow, An Vy khiến dân tình choáng nặng khi không trả lời được câu hỏi nào thuộc phần kiến thức Văn học 12

By dvvn thg 8 13, 2018
Ví dụ, với câu hỏi bà chúa thơ nôm là ai? An Vy vò đầu bứt tai chia sẻ mình học dở Văn. Đến khi MC Trường Giang đưa ra gợi ý là "Đà Lạt đó, khi nhắc tới Đà Lạt...", An Vy vẫn không tìm thấy mối liên hệ nào và đưa ra đáp án là... Bà Huyện Thanh Quan.
Sau những lùm xùm xung quanh phim ngắn "Chuyến đi của thanh xuân", An Vy - cựu thành viên cũ của nhóm FAPTV - vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô nàng chọn cách im lặng trước sóng gió scandal bị tố giả tạo. Song càng im lặng, thị phi lại càng bủa vây.

Dân mạng vừa truyền tay nhau phần thi hỏi nhanh đáp lẹ của An Vy khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp". Cô bạn lại tiếp tục hứng phải những phản ứng trái chiều từ người xem khi liên tục không đưa ra được câu trả lời đúng với những câu hỏi thuộc phần kiến thức Văn học 12.


An Vy trả lời ông hoàng thơ tình của Việt Nam là... Trường Giang

Ví dụ, với câu hỏi bà chúa thơ nôm là ai? An Vy vò đầu bứt tai chia sẻ mình học dở Văn. Đến khi MC Trường Giang đưa ra gợi ý là "Đà Lạt đó, khi nhắc tới Đà Lạt...", An Vy vẫn không tìm thấy mối liên hệ nào và đưa ra đáp án là: Bà Huyện Thanh Quan, trong khi đáp án đúng chính là Hồ Xuân Hương.

Bất ngờ hơn khi An Vy không biết ông hoàng thơ tình trong văn học Việt Nam là ai. Bị đồng đội thúc ép đưa ra đại một đáp án để không đánh mất thời gian thi, An Vy liền nói: Trường Giang. Nghe xong câu trả lời, Trường Giang muốn... té ngửa. Anh chỉ còn biết mở to mắt nhìn An Vy, thần thái vô cùng thảng thốt. Đáp án đúng là nhà thơ Xuân Diệu.


Biểu cảm cạn lời của Trường Giang khi nghe câu trả lời của An Vy.

Các bạn biết đấy, nhà thơ Xuân Diệu vốn rất nổi tiếng ở thể loại thơ tình mà.

Được biết, phần thi của An Vy trong chương trình "Nhanh như chớp" đã được phát sóng trên truyền hình cách đây 2 tháng trước nhưng mới bị dân mạng "đào mộ" lại và chỉ ra lỗ hổng kiến thức Văn học không đỡ nổi của hot girl này.
Nhiều ý kiến trái chiều được dân mạng gửi đến bên dưới clip. Bên cạnh những bình luận chỉ trích thì cũng có không ít lời chia sẻ, động viên An Vy mạnh mẽ vượt qua vì ai cũng có những điểm yếu cần khắc phục, bồi đắp thêm để trở nên hoàn thiện hơn.

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.