Được Văn Đức tặng vòng nguyệt quế, Ngọc Nữ vẫn phủ nhận tin đồn tình cảm

By dvvn thg 8 10, 2018
Thứ tư, 8/8/2018, 10:18 (GMT+7)Chia sẻ bài viết lên facebookChia sẻ bài viết lên twitterChia sẻ bài viết lên google+Sau trận đấu với U23 Uzbekistan, tiền vệ SLNA gây chú ý khi tặng hoa cho top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ.

Phan Văn Đức trong trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ ngồi băng ghế dự bị của Olympic Việt Nam trong cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng giải giao hữu tứ hùng quốc tế tối qua. Tiền vệ mang áo số 9 được HLV Park Hang-seo chọn vào sân ở hiệp hai khi Olympic Việt Nam đang bị đối thủ dẫn trước 1-0.

Sau khi vào sân, Phan Văn Đức đã ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút thứ 80, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng áo đỏ. Sau bàn thắng của Văn Đức, Olympic Việt Nam giành chức vô địch cúp tứ hùng với hai chiến thắng và một trận hòa. Thầy trò HLV Park đã nhận cúp, vòng nguyệt quế và tiền thưởng 20.000 USD cho chức vô địch.

Khi chuẩn bị bước vào đường hầm, tiền vệ sinh năm 1996 bất ngờ tặng vòng nguyệt quế cho nữ CĐV xinh xắn trên khán đài. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra người đẹp này là Nguyễn Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


"Bạn gái tin đồn" Nguyễn Ngọc Nữ sau khi nhận vòng nguyệt quế của Phan Văn Đức.

Đây không phải lần đầu khán giả nhìn thấy cô gái này xuất hiện trên sân cổ vũ cho Phan Văn Đức. Trước đó, trong trận đấu bù vòng 3 tại giải V-League 2018, Nguyễn Ngọc Nữ cũng có mặt trên sân Thống Nhất ủng hộ Phan Văn Đức và đồng đội đánh bại CLB TP HCM. Không những thế, chủ yếu làm việc ở Hà Nội nhưng người đẹp hầu như không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của SLNA trên sân nhà. Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 4, khi hot girl livestream cùng fan, tuyển thủ Phan Văn Đức ngỏ lời tham gia và nói chuyện thân thiết, vui vẻ.

Từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, song những hành động thân thiết của cầu thủ điển trai U23 và người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ khiến fan không khỏi "đoán già đoán non". Liên hệ với Nguyễn Ngọc Nữ, cô nàng chia sẻ: "Mình cũng khá bất ngờ khi Văn Đức tặng vòng nguyệt quế cho mình lúc ấy. Tuy nhiên, mình chỉ nghĩ đơn giản đó là hành động Đức muốn chia sẻ niềm vui với mình mà thôi. Cũng như bao fan nữ khác, mình đến sân cổ vũ cho U23 Việt Nam. Mình được tặng vòng vì mình với Đức vốn cùng quê, là bạn thân thiết đến cổ vũ nhau".

Nhắc về tin đồn hẹn hò, Ngọc Nữ chia sẻ cô không muốn bình luận thêm về điều này. Cô hy vọng fan của Đức vẫn luôn ủng hộ anh - một cầu thủ nhiệt huyết, tinh quái trên sân nhưng hiền lành đáng yêu ngoài đời - để anh thi đấu tập trung, thăng hoa hơn.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.