Háo hức đặt chiếc váy đẹp lung linh qua mạng, cô gái trẻ "cay đắng" khi nhận về bộ đồ nhăn nhúm, mỏng tang như vải màn

By dvvn
Dù đã được cảnh báo nhưng cô gái vẫn tiếp tục trở thành "nạn nhân" dở khóc dở cười của việc mua hàng online khi nhận được chiếc váy mỏng tang như vải màn.
Việc bán hàng online thông qua các trang mạng xã hội ngày một trở nên phổ biến và tiện lợi cho nhiều chị em. Chỉ với một cú click chuột là có thể mua được vô vàn sản phẩm mà chẳng mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng vì tính tiện lợi của hình thức mua sắm này mà đã có không ít câu chuyện "cười ra nước mắt" của các chị em phụ nữ khi vớ phải "thời trang thảm họa" dù đã được cảnh báo trước đó.

Dù đã đọc được nhiều tình huống mua hàng online "không như mơ", tuy nhiên khi chính bản thân mình rơi vào tình huống này tài khoản S.H.T vẫn phải "kêu trời kêu đất".


Dòng chia sẻ kèm hình ảnh chiếc váy nhận được sau khi đặt hàng qua mạng khiến cô ghái phải kêu trời. Ảnh chụp màn hình

Háo hức mua chiếc váy của một tài khoản bán hàng online kèm theo lời cam kết chắc nịch "hàng y hình" và cam kết đổi trả nếu sai mẫu mã. Tuy nhiên, khi hàng đến tay, chị S.H.T. cực kỳ bức xúc bởi nó được làm như vải màn, mỏng tang,thậm chí có thể nhìn thấu nội y bên trong.

Chia sẻ thêm về sản phẩm mình đã mua, chị S.H.T. cho biết, "trước khi mua mình đã hỏi shop trước là hàng có sẵn không hay phải chờ order về thì shop bảo có. Tuy nhiên khi mình muốn xem ảnh thật chụp sản phẩm thì nhân viên cứ một mực khẳng định "hàng y hình". Đồng thời khẳng định chấp nhận đổi trả nếu hàng không giống". Dù đã có cam kết của shop online để khách hàng tin tưởng, nhưng khi nhận hàng chị T. vẫn phải "ngỡ ngàng" khi nhận chiếc váy xuyên thấu, gợi cảm đến mức phản cảm.


Hình ảnh váy mẫu mặc và hàng vị khách nhận được khác nhau một trời một vực

Sau khi đối chiếu hình ảnh thật và hình mẫu mặc, dân mạng đều tỏ ra bức xúc với hành vi "treo đầu dê, bán thịt chó" của shop thời trang. Nhìn qua người ta thấy ngay sự khác biệt một trời một vực về chất liệu may bộ váy. Đồng thời, nhiều người không quên kể lại những "sự cố" mình đã từng gặp khi mua hàng trên mạng.

"Ôi ảnh mẫu chụp chắc là hàng thiết kế nên dáng đẹp vải tốt, còn váy bạn mua chỉ là váy nhái, may gia công thôi nên nó mỏng như vải màn đó lại còn nhăn nhúm. Hy vọng shop cjho bạn đổi trả hàng, chứ mặc bộ kia trông chả khác gì giẻ lau, lại còn mỏng tang mặc như không mặc thế kia", tài khoản S.G. bình luận.

"Bữa mình mua cái váy hơn 500k. May là kiểm tra hàng trước chứ không cũng tương tự như vậy. Mình phản hồi lại shop thì được bạn nhân viên bảo là đợi kiểm tra lại nhưng cũng mất hút 3 tháng nay luôn. Nhìn váy mẫu và hàng đến tay khác nhau một trời một vực", một bạn khác chia sẻ sự cố mua hàng qua mạng của bản thân.

Sau không ít lần các câu chuyện mua hàng online "dở khóc dở cười" được chia sẻ, nhiều người đã đúc rút được không ít kinh nghiệm với cách mua hàng trực tuyến này. Chẳng hạn như trước khi quyết định mua một món đồ nào đó, bạn nên kiểm tra kĩ thông tin về thiết kế ví dụ như các số đo, chất liệu hoặc nếu có thể thì nên xin chủ shop hình ảnh thật. Ngoài ra, để chắc chắn hơn, bạn cũng nên kiểm tra kĩ phản hồi của các khách hàng đã từng mua.

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.