HLV Hàn Quốc 'dụ' Duy Mạnh làm con rể

By dvvn thg 9 12, 2018
Ông Bae Ji-won, trợ lý của HLV Park Hang-seo, muốn giới thiệu con gái cho trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhưng toàn bị anh từ chối.
“Làm rể tôi nhé. Tôi sẽ làm mối con gái tôi cho cậu”, HLV Bae Ji-won nhiều lần đi cạnh rỉ tai Duy Mạnh khi cùng Olympic Việt Nam tranh tài tại Asiad 2018.

“Không. Không được ạ. Cháu có bạn gái rồi”, trung vệ người Hà Nội lần nào cũng giãy nảy từ chối, khiến nhiều đồng đội phì cười.


Trợ lý Bae Ji-won hướng dẫn Duy Mạnh và các cầu thủ Việt Nam tập luyện tại Asiad 2018. Ảnh: Nam Anh.

Trợ lý của HLV Park Hang-seo cho biết rất mến Duy Mạnh. Ông thấy chàng trai này không chỉ có tài chơi bóng, cao to, trắng trẻo mà tính cách lại chân thành, dễ thương. Ông có người con gái trạc tuổi trung vệ của Olympic Việt Nam nên muốn gán ghép cho anh. Tuy nhiên, trước sự chung thủy của Duy Mạnh, ông phải lắc đầu "chào thua".

Duy Mạnh đang yêu hot girl Quỳnh Anh, con gái cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Cô là em vợ thủ quân tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết.

Duy Mạnh sở trường vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, năm 2017, do CLB Hà Nội thiếu người, anh được HLV Chu Đình Nghiêm kéo về đá trung vệ. Cầu thủ họ Đỗ sau đó chơi tốt ở vị trí này và được HLV Park Hang-seo đưa lên tuyển, “đóng đinh” ở hàng phòng ngự. Anh luôn có mặt trong đội hình xuất phát khi U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam giành hạng tư tại Asiad 2018.


HLV Park Hang-seo rót trà mật ong mời Duy Mạnh khi chuẩn bị lên chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam hôm 2/9. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Park Hang-seo mến Duy Mạnh không chỉ bởi chuyên môn tốt mà còn ở tính tình ngoan ngoãn, dễ chịu. Ông thường xuyên trêu đùa với chàng trai 22 tuổi.

“Tôi sắp về Hàn Quốc. Có muốn quà gì không”, HLV Park Hang-seo hỏi Duy Mạnh trước khi về quê nghỉ ngơi sau Asiad 2018. Khi người trợ lý khuyên chàng trung vệ nhờ mua quà cho bạn gái, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại bất ngờ gạt đi.

“Không, tôi mua quà cho Duy Mạnh thôi. Bạn gái Duy Mạnh không phải bạn tôi. Duy Mạnh mới là bạn tôi”, HLV Park Hang-seo trêu học trò.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn tỏ vẻ nghiêm túc, rút ví lấy tiền tặng Duy Mạnh khi trung vệ tiết lộ có nói tốt về ông trong buổi trả lời phỏng vấn trên báo Ngoisao.net. Khoản tiền "thưởng" của ông trị giá... 20.000 đồng.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.