HLV Park Hang-seo đắp mặt nạ cho Quang Hải và Đức Chinh

By dvvn thg 10 22, 2018
Sau khi Đình Trọng được massage chân tại ASIAD, đến lượt Quang Hải và Đức Chinh được thầy Park chăm sóc sắc đẹp bằng cách đắp mặt nạ trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.
Trên trang cá nhân, cả Nguyễn Quang Hải và Hà Đức Chinh đều chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi được HLV Park Hang-seo tận tình hỗ trợ đắp mặt nạ tại Hàn Quốc.

Đức Chinh viết: "Sáng sớm coach (huấn luyện viên) sang đắp mặt nạ cho hai anh em tôi" đồng thời nhắc tên Quang Hải, trong khi Hải "con" khoe video Park cẩn thận trải mặt nạ cho Đức Chinh.

Trước đó, tại kỳ Á vận hội được tổ chức tại Indonesia, hậu vệ Đình Trọng cũng chia sẻ video thầy Park dùng máy massage chân cho học trò một cách chăm chú và miệt mài. Video đính kèm dòng chú thích: "Người thầy có tâm".



Khoảnh khắc đầy tình cảm của hai thầy trò ngay sau đó gây "bão mạng", được nhiều CĐV chia sẻ và bày tỏ sự yêu mến, "ngả mũ" trước hành động dễ thương của thầy. Nhiều tờ báo Hàn Quốc cũng dẫn lại video này và khẳng định mối quan hệ khăng khít của chiến lược gia 59 tuổi với các cầu thủ Việt Nam.

Hiện 30 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trải qua chuyến tập huấn tại Hàn Quốc kéo dài hai tuần để chuẩn bị bước vào giải vô địch Đông Nam Á sẽ bắt đầu từ ngày 8/11 tới.

Trong cuộc họp báo diễn ra ngày 18/10 ở hội trường trung tâm Paju, HLV Park Hang-seo đưa ra sự so sánh giữa các học trò ở đội tuyển Việt Nam với cầu thủ Hàn Quốc, quê hương ông.

"Thể chất của cầu thủ Việt Nam có thể không bằng Hàn Quốc, nhưng không thua kém về sức chịu đựng và kỹ năng xử lý bóng. Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, phù hợp sẽ giúp cầu thủ giữ được trạng thái cân bằng, mang đến sự tự tin để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào", thầy Park nhấn mạnh.

Chiến lược gia 59 tuổi chia sẻ: "Dù thời tiết ở đây lạnh, tôi vẫn lựa chọn Hàn Quốc để cho các cầu thủ ra nước ngoài đào tạo vì tính thực hành cao và giúp tôi giao tiếp dễ dàng".

"Thêm vào đó, bóng đá Việt Nam luôn tự tin khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông nhưng lại gặp khó khăn trước những đội tuyển quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Tôi muốn khắc phục tối đa được điều này", thầy Park nói.


Quang Hải, Đức Chinh khoe khoảnh khắc được thầy Park đắp mặt nạ Tại Hàn Quốc, thầy Park không ngại ngần giúp các học trò chăm sóc sắc đẹp để thư giãn ngoài giờ tập luyện

Từ quyết tâm đó, thầy Park khẳng định: "Tôi muốn được một lần lọt vào chung kết Đông Nam Á, khi mà truyền thông Việt Nam luôn coi Thái Lan là ứng cử viên cho chức vô địch".

Nói về AFF Cup trước mắt, mặt trận mà thầy Park sớm đánh giá là "giải đấu quan trọng nhất trong năm 2018", ông thừa nhận gặp không ít áp lực đến từ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

"Về nhì ở vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 1 và lọt top 4 ASIAD 2018 đều là những kết quả tốt khiến người dân Việt Nam dành nhiều hy vọng cho AFF Cup tới. Ở Việt Nam, người ta còn dự đoán rằng: HLV Park Hang-seo có thể giúp đội tuyển vô địch Đông Nam Á 10 năm sau khi đánh bại Thái Lan vào năm 2008", thầy Park chia sẻ về những áp lực trước thềm giải đấu lớn nhất khu vực.

Theo kế hoạch, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với CLB Incheon United, FC Seoul và Seoul E-Land trong sự bảo mật tuyệt đối để giúp các tuyển thủ có sự tập trung tối đa.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.