Hot girl An Vy sẽ rời khỏi FAPtv sau ồn ào 'trở mặt'

By dvvn
Hot girl An Vy xin lỗi các thành viên của FAPtv vì những lỗi lầm trong thời gian qua.
Hot girl An Vy được biết đến khi là thành viên của nhóm FAPtv. Thế nhưng, khi được tham gia vào phim ngắn "Chuyến đi của thanh xuân", cô nàng bị tố mắc bệnh ngôi sao và "trở mặt" với ê-kíp cũ. An Vy bị cho là nói dối trên sóng truyền hình và cũng từ chối tham gia ghi hình cùng ekip dù vẫn chịu sự quản lý của công ti.

Sau ồn ào này, An Vy đã bất ngờ đăng tải một đoạn status dài để xin lỗi ê-kíp FAPtv: "Trong thời gian qua, em biết bản thân em đã sai rất nhiều, và hôm nay em muốn gửi lời xin lỗi tới các anh chị FAPtv vì những lỗi lầm của em trong thời gian qua. Em đã gặp mặt các anh chị để gửi lời xin lỗi. Đáng lẽ em đã muốn xin lỗi các anh chị từ rất lâu nhưng chỉ vì em không đủ can đảm. Em mong các anh chị sẽ thương và bỏ qua lỗi lầm của em. Một điều nữa cho em xin gửi lời xin lỗi đến các bạn đã yêu thương em, vì em đã khiến mọi người rất thất vọng ở em.

Thực sự mọi chuyện đi quá xa đến ngày hôm nay là điều không ai mong muốn và em cũng mong mọi người có thể bỏ qua cho em.

Em cảm ơn các anh chị FAPtv đã giúp đỡ em trong suốt 1 năm vừa qua. Cho em được nhưng kinh nghiệm và bài học quý báu trên đường đời. Dù sẽ không cùng đi với các anh chị nữa nhưng em vẫn luôn ủng hộ FAPtv. Chúc các anh chị sức khoẻ và luôn thành công ạ".




Hot girl An Vy nhận sai và gửi lời xin lỗi đến ê-kíp Faptv

Đạo diễn của FapTV cũng cho biết sau khi hết hợp đồng, An Vy sẽ không chịu sự quản lí và tham gia vào các sản phẩm của ê-kíp nữa. Đồng thời, anh mong mọi người bỏ qua và tiếp tục ủng hộ An Vy trong thời gian sắp tới.


Chia sẻ của đạo diễn của Faptv


Trước đó, nhiều người trong ekip FapTV tố hot girl An Vy mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, hiện tại mọi người đều mong sự việc lắng xuống và khán giả cho An Vy cơ hội sửa sai.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.