Kaity Nguyễn 'Em chưa 18' chính thức tái xuất trong phim mới

By dvvn thg 10 22, 2018
Hơn một năm sau thành công của “Em chưa 18”, nữ diễn viên Kaity Nguyễn chính thức quay trở lại với điện ảnh qua tác phẩm đóng chung với Thái Hòa.
Ê-kíp Hồn papa da con gái của của bộ ba nhà sản xuất - diễn viên nổi tiếng là Charlie Nguyễn, Thái Hòa và Kaity Nguyễn vừa tung ra teaser trailer đầu tiên.

Hồn papa da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái) của nhà văn Nhật Takahisa Igarashi. Phim do đạo diễn người Nhật Ken Ochiai thực hiện và Charlie Nguyễn đóng vai trò sản xuất.


Kaity Nguyễn vào vai cô con gái Châu, kết hợp với Thái Hòa.

Ken Ochiai tự tin khẳng định tác phẩm do anh làm đạo diễn sẽ hoàn toàn khác biệt với hai phiên bản của Nhật Bản và Hàn Quốc trước đó. Nhà làm phim Nhật Bản cho biết sự trái ngược về quan điểm sống giữa hai bố con được khắc họa gần gũi hơn với bối cảnh văn hóa Việt Nam.

Đoạn teaser trailer mở ra phần nào những rắc rối của ông bố đơn thân Hải (Thái Hòa) và cô con gái mới lớn Châu (Kaity Nguyễn) cùng câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con bị hoán đổi thân xác.

Mang tính cách nghiêm nghị, Châu xem trọng thành tích học tập tại trường cấp ba. Cô bé luôn cảm thấy phiền lòng trước thái độ vô trách nhiệm, thường ngủ nướng lẫn tính cách có phần hơi trẻ con của cha mình.


Thái Hòa vào vai ông bố đơn thân, lười biếng và vụng về.

Trong một lần tranh cãi kịch liệt, Hải vì quá nóng giận mà lỡ tay tát cô con gái. Nhưng anh không thể ngờ rằng cú tát trời giáng ấy vô tình khiến cả hai bố con bị hoán đổi cơ thể cho nhau.

Dưới thân xác phụ huynh, Châu vừa phải vất vả tìm cách thích nghi với môi trường làm việc nơi công sở, vừa phải đảm bảo bố mình sẽ không gây chuyện động trời trong bộ dạng học sinh, nhất là tật nghiện hút thuốc phì phèo.


Thái Hòa tát Kaity Nguyễn trong một cảnh phim ở nghĩa trang trong Hồn papa da con gái.

Đây là màn tái xuất đáng mong đợi của hot girl Kaity Nguyễn hơn một năm sau khi gây sốt với Em chưa 18, bộ phim Việt đạt doanh thu kỷ lục 171 tỷ đồng.

Ngoài Thái Hoà và Kaity Nguyễn, phim còn sự tham gia của các diễn viên như NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Vân Trang, Gi A Nguyễn... Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/12.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.