Lễ ký kết nhà phân phối độc quyền Collagen Laborés đầu tiên tại Việt Nam

By Dvvn thg 5 25, 2019
Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Collagen Laborés về hệ thống đại lý, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính, Công ty TNHH KVK World Beauty đã được Collagen Laborés tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại ViệtNam


Ông Kin Nguyễn và bà Dương Nhã Khanh trao đổi trước khi ký kết

Hai nhà đại diện và các khách mời cắt băng khánh thành

Lễ ký kết nhà phân phối độc quyền giữa Công ty TNHH KVK World Beauty và Collagen Laborés đã diễn ra vào ngày 23/5/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của ông Kinny Nguyễn - Giám đốc điều hành Collagen Laborés LLC Mỹ và bà Dương Nguyễn Nhã Khanh giám đốc Công ty TNHH KVK World Beauty. Buổi ký kết hợp tác còn có sự góp mặt đông đủ các khách mời và anh chị em phóng viên báo đài.

Theo đó, Công ty TNHH KVK Beauty sẽ là đại diện chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty Collagen Labores và cũng là Chi nhánh Collagen Laborés đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là showroom trưng bày và bán sản phẩm, tại đây công ty cũng mở thêm trường quay Collagen Labour đầu tiên được đặt tại số 156 Đường D, Lakeview City, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh và công ty sẽ tập trung vào việc thiết lập sự có mặt và thương hiệu của mình tại khu vực này trước khi xem xét các khu vực khác.


Các đối tác nâng ly chúc mừng khai trương tại sự kiện

Chia sẻ về dự án này ông Kinny Nguyen, Giám đốc điều hành Collagen Labores, LLC Mỹ nói rằng: “Việc chúng tôi vào Việt Nam là một cột mốc thú vị cho tất cả mọi người tại Collagen Labour. Khu vực Đông Nam Á là một động lực tăng trưởng quan trọng đối với chúng tôi, và chúng tôi rất vui mừng và tự tin về cơ hội của mình để trở thành một phần của một nền kinh tế và thị trường bán lẻ thú vị.” Ông cho biết thêm “Chúng tôi mong được giới thiệu Collagen Labores và các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ cuộc sống dài lâu, hiệu quả với chất lượng cao của chúng tôi ở Việt Nam và đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng ta hoạt động.”


Ông Kinny Nguyễn hướng dẫn khách tham quan trong sự kiện

"Phòng trưng bày và trường quay Collagen Labores sẽ hỗ trợ nhà phân phối địa phương và là người liên lạc giữa Collagen Việt Nam và Collagen Labour, LLC. Phòng trưng bày và studio sẽ bao gồm nhiều yếu tố khác nhau để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như gian hàng selfie, trạm phát trực tuyến, quán cà phê với thực đơn kết hợp các sản phẩm collagen. Địa điểm tại Lakeview City – nơi vừa được phát triển tuyến đường và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh một quãng đường ngắn.


Bà Dương Nhã Khánh trả lời báo đài về việc mở chi nhánh công ty tại Việt Nam

Nói về lý do trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Collagen LaboresNam nóiại Việt Nam, Bà Dương Nguyễn Nhã Khanh - giám đốc Công ty TNHH KVK World Beauty cho biết: “Hiện nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt nói riêng và Châu Á nói chung đang rất nhiều. Tuy nhiên, tôi thấy mọi người đang dùng đa số sản phẩm của Hàn Quốc, Nhật, Úc hay Châu Ấu…nhưng của Mỹ lại đang thiếu. Xuất phát từ điều này, tôi đã quyết định lựa chọn các sản phẩm của Collagen Labores để ký kết và phân phối độc quyền tại Việt Nam phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng.”


“Điều tôi yên tâm hơn nữa đây là sản phẩm từ Mỹ quy trình thực hiện 100% tại Mỹ và được nhiều diễn viên Hollywood tin tưởng. Qua trải nghiệm của bản thân tôi thấy sản phẩm rất tốt nên đã thực hiện ý tưởng này ngay. Song song với phòng trưng bày thì ở Collagen Labores tôi còn kết hợp mô hình café – showroom để khách đến cho thể tham quan, tiếp khách trong một không gian thoải mái, tự nhiên nhất.”


Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cũng đến chúc mừng bà chủ Dương Nhã Khanh



Bạn bè và đối tác mang hoa đến chúc mừng Dương Nhã Khanh mở chi nhánh tại Việt Nam




Cận cảnh không gian showroom phòng trưng bày và livestream

Collagen Labores, LLC, là thương hiệu đi đầu trong đổi mới và nghiên cứu, họ đã đáp ứng bằng cách phát triển dòng các sản phẩm dựa trên collagen như Collagen Labores Hydrolyened Collagen Peptides (Dạng bột & Viên nang), Collagen Labores Marine Collagen Peptides (Dạng bột & Viên nang), Glutathione với Fucoidan + Vitamin C và Glutathione với Marine Collagen. Collagen Labores Hydrolyened Collagen Peptides Capsule Form hiện là sản phẩm bán chạy nhất Collagen Labores, do liều lượng, thành phần chất lượng và hiệu quả. Thương hiệu đang phấn đấu trở thành công ty dẫn đầu thị trường và chuyên tâm phát triển các sản phẩm hướng đến các sản phẩm với hướng giải pháp với chất lượng vượt mức tiêu chuẩn, cả về độ tinh khiết và chức năng. Các sản phẩm không có thêm phụ gia, hoặc chất bảo quản và các peptide collagen được sử dụng trong mọi sản phẩm là không biến đổi gen và tự nhiên.

Collagen Labores, LLC, có trụ sở tại California, sản xuất và phân phối các sản phẩm có thương hiệu khác nhau trong ngành Sức khỏe & Sức khỏe; một số trong đó bao gồm: Bovine Collagen Peptide, Marine Collagen Peptide, Glutathione và các sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào website www.collagenlabores.com hoặc www.collagenlabores.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.