Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' bật mí lý do đột ngột biến mất khỏi showbiz

By dvvn
Diễn viên - ca sĩ gốc Hà thành nổi tiếng khi đóng phim Cô gái xấu xí, Váy hồng tầng 24... từng khiến khán giả thắc mắc khi bất ngờ tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật lúc sự nghiệp khởi sắc.


Sau gần 2 năm vắng bóng, Minh Khuê trở lại với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm và có phần mặn mà hơn trước. Vốn gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ pha chút nổi loạn rất riêng của mình nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đột ngột “biến mất” sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên.

Minh Khuê kể quãng thời gian vắng bóng showbiz là đối diện với cú sốc mẹ qua đời. "Trong gia đình mẹ là người rất thân thiết với Minh Khuê, luôn chăm sóc và ủng hộ mọi hoạt động của tôi. Thế nên khi phải đối diện với sự trống vắng người thân thiết nhất, Minh Khuê gần như sống trong trạng thái chênh vênh, không muốn làm bất cứ việc gì chỉ khóc và khóc", cô nhớ lại.



Minh Khuê nổi tiếng khi tham gia vai Hương trong phim Cô gái xấu xí và từng bị đồn là bạn gái của diễn viên Hứa Vĩ Văn
Để trốn tránh sự thật này, Minh Khuê chọn cách đi nước ngoài suốt thời gian dài. Bởi ở nhà, nữ diễn viên chỉ biết khóc và mọi thứ đều gợi nhớ đến mẹ, đến mức có lúc Minh Khuê muốn từ bỏ cuộc sống đi theo bà. Khoảng thời gian khó khăn này, một người vẫn luôn nhẫn nại, yêu thương và động viên nữ diễn viên 8X là ba Minh Khuê. Ông giúp cô nhận ra trốn tránh là việc làm rất ích kỷ với chính bản thân và người ba yêu quý của mình.

Tình yêu thương của ba, người thân trong gia đình rồi người hâm mộ vẫn luôn hỏi thăm giúp Khuê lấy lại tinh thần, quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí vừa công bố trở lại làng giải trí sau khi cân bằng mọi cảm xúc. Cô nhận định để chinh phục được thị hiếu của khán giả yêu nhạc hay điện ảnh là thách thức rất lớn. Vì vậy, Minh Khuê sẽ tập trung vào thế mạnh riêng mình. Hiện tại, cô dành thời gian tập luyện vũ đạo, luyện thanh và tìm kiếm ca khúc phù hợp để làm MV. Nữ diễn viên cũng sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ khi có kịch bản phù hợp.


Diễn viên sinh năm 1985 sẽ giữ hình ảnh nghệ sĩ gợi cảm, năng động và cá tính nhưng đằm thắm hơn, nữ tính hơn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.