MisThy bắt tay Linh Ngọc Đàm và Toof.P (Uni5) ra mắt phim ngắn đầu tiên về nghề streamer

By dvvn thg 8 26, 2019
Chỉ mới tung tập 1 phim ngắn (web drama) 'Tuổi trẻ bá đạo', MisThy đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với 'mối tình tay ba' đầy kịch tính cùng Toof.P (Uni5) và cô bạn thân Linh Ngọc Đàm.

MisThy vừa chính thức tung tập 1 web drama đầu tiên về nghề streamer mang tên Tuổi trẻ bá đạo. Ngoài sự tham gia của những cái tên được giới trẻ yêu thích là Toof.P (Uni5), hot streamer Linh Ngọc Đàm và khách mời Duy Khánh, Tuổi trẻ bá đạo còn là web drama do đích thân cô nàng tài năng MisThy làm đạo diễn, đảm nhận vai chính và trực tiếp tham gia sản xuất.

Dàn diễn viên trong phim

Phim ngắn Tuổi trẻ bá đạo là hành trình của đôi bạn thân MisThy Linh Ngọc Đàm từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề streamer. Chi tiết thu hút người xem nhất trailer vừa lên sóng chính là mối tình 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' giữa MisThy và anh chàng Toof.P (Uni5). Đặc biệt khi chứng kiến cảnh hôn dưới mưa của hai người, nhiều fan ngay lập tức hăng hái 'đẩy thuyền' MisThy và Toof.P.

Trailer phim còn bật mí nhiều tình tiết kịch tính hơn khi nàng hot streamer Linh Ngọc Đàm xuất hiện bên cạnh Toof.P cùng phân cảnh MisThy bật khóc nức nở. Đông đảo người xem đã khẳng định rằng đây hẳn là một mối tình ngang trái giữa bộ ba hot streamer MisThy, Linh Ngọc Đàm và anh chàng Toof.P (Uni5).

Linh Ngọc Đàm

Misthy

Toof.P (Uni5)

Phim ngắn Tuổi trẻ bá đạo chính thức lên sóng tập 1 vào ngày 23/8 sắp tới và dự kiến kéo dài 4 tập trên kênh youtube của MisThy. Với sự góp mặt của nhiều cái tên trẻ tài năng khác như Woossi, Di Di, Long.C, Cường Kido... web drama được đánh giá không chỉ là câu chuyện thú vị về tình bạn và nghề streamer, mà còn hứa hẹn khiến người xem mãn nhãn với nhiều 'cú twist' kịch tính hay những pha hài cười ra nước mắt.

Trailer phim

Tập 1 phim ngắn "Tuổi trẻ bá đạo"

MisThy và Linh Ngọc Đàm là đôi bạn thân streamer nữ hot nhất hiện nay. Nếu MisThy sở hữu fanpage hơn 3.000.000 lượt theo dõi, kênh Youtube hơn 3.500.000 lượt đăng ký và là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình ăn khách thì Linh Ngọc Đàm cũng không kém cạnh.

Nữ streamer đến từ Hà Nội sở hữu fanpage và kênh Youtube hơn 1.000.000 người đăng ký và từng đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim ảnh. Web drama 'Tuổi trẻ bá đạo' với sự kết hợp của những tên tuổi tài năng này hẳn sẽ là sản phẩm được giới trẻ quan tâm trong thời gian tới.

Theo: Tiin.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.