Nam điều dưỡng điển trai trên sóng truyền hình: 'Tôi đã có vợ con'

By dvvn
Xuất hiện trên sóng VTV trong chuyên mục "Việc tử tế", điều dưỡng Phạm Bình Minh nhanh chóng gây chú ý nhờ vẻ ngoài ưa nhìn.
Trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng trưa 6/6, chuyên mục Việc tử tế giới thiệu hành động đẹp của đội ngũ y bác sĩ tại Viện huyết học và truyền máu trung ương, Hà Nội. Đó là mở điểm cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại đây vào mỗi thứ 5 hàng tuần.

Theo đó, sự xuất hiện của nam điều dưỡng Phạm Bình Minh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả nữ xem chương trình. Dù chỉ lên hình khoảng 15 giây ngắn ngủi, ngoại hình sáng và nụ cười tươi của anh đã "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái.

Thậm chí, loạt ảnh của anh còn xuất hiện trên một diễn đàn lớn với mục đích "xin link" chàng điều dưỡng điển trai.


Phạm Bình Minh xuất hiện trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ trong đoạn phóng sự, nam chính cho biết anh rất vui khi được làm việc có ý nghĩa, giống như "chữa bệnh tinh thần" cho bệnh nhân bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho họ.


Nam điều dưỡng điển trai đã có gia đình. Ảnh: FBNV.

"Tôi không dám nghĩ là có một ngày được quan tâm như vậy. Thực sự tôi rất hạnh phúc", anh nói.
Nam điều dưỡng 23 tuổi cho biết thêm anh công tác tại Viện huyết học và truyền máu trung ương đã được 2 năm và tham gia việc cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân khoảng một năm nay. Công việc chính của anh là chăm sóc cho bệnh nhân tại bệnh viện.

Bình Minh cũng khiến nhiều cô gái "tiếc hùi hụi" khi tiết lộ đã lập gia đình. Hai vợ chồng sẽ kỷ niệm một năm ngày cưới vào tuần tới. Vợ của Minh cũng đang công tác trong ngành y.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.