Nghẹn ngào hình ảnh anh trai - em gái cùng trải qua thời khắc sinh tử vì căn bệnh quái ác

By dvvn
Hình ảnh cậu em trai túc trực bên cạnh em gái đau đớn vì căn bệnh ung thư quái ác khiến nhiều người không kìm nổi nước mắt.
Vợ vừa mất, cha đau đớn nhìn con gái 16 tuổi xinh xắn phải cắt bỏ chân vì ung thư xương mà không đủ tiền chữa trị
Những ngày qua, Jackson Sooter (6 tuổi) luôn túc trực bên giường bệnh cô em gái ruột bé bỏng Addy (4 tuổi), mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Jack vô cùng yêu thương em gái, coi em như một người bạn, người tri kỉ thân thương nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, tình yêu vô bờ bến ấy cũng không thể cứu Addy thoát khỏi vòng tay của tử thần.


Jackson, Addy cùng gia đình

Addy bé nhỏ mang trong mình khối u thần kinh đệm cầu não lan tỏa (Diffuse Intrinsic Pontine Glioma, DIPG) từ năm 2016. Đây là một dạng khối u hiếm gặp và cực kì nguy hiểm. Chúng gây áp lực lên vùng cầu não, nơi điều khiển các chức năng như hô hấp, huyết áp và nhịp tim gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh. Được biết, em đã trải qua hơn một năm với 33 đợt hóa trị đau đớn.

Căn bệnh tưởng chừng như đã được khống chế, nhưng nó lại tiếp tục hành hạ cô em gái bé bỏng của Jackson. Gia đình đã cho em tham gia điều trị thử nghiệm tại Mexico với chi phí hơn 150.000 bảng Anh (tương đương hơn 4,5 tỷ VNĐ), nhưng kết quả vẫn chẳng mấy lạc quan. Khối u tiếp tục lan rộng và cướp đi sinh mạng của Addy vào ngày 3/6 vừa qua.


Khoảnh khắc đau lòng nhưng thanh thản khi Addy được bên cạnh anh trai yêu quý trước khi qua đời

Bố của 2 anh em, ông Scooter cũng chia sẻ trên Facebook bức hình Jackson chăm sóc cho em gái không rời nửa bước và cho biết tình trạng sức khỏe không mấy lạc quan của Addy. Chỉ mấy tiếng sau khi đăng tải bức hình, Addy bé bỏng đã không qua khỏi.

Em qua đời khi đôi tay vẫn nắm chặt bàn tay anh trai yêu quý. Sự ra đi của em là mất mát lớn đối với gia đình và những người thân yêu, nhưng nó khá thanh thản vì bên em luôn có người anh trai tên Jackson yêu dấu.

Theo Tiin
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.