Ngọc Thảo đăng ảnh hôn bạn trai ngọt ngào sau nghi án chia tay

By dvvn thg 9 05, 2018
Sau những chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán về việc chia tay, mới đây, Ngọc Thảo khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải ảnh khoá môi bạn trai trên trang cá nhân.
Nghi vấn đổ vỡ của Ngọc Thảo và bạn trai Christian Nguyễn xuất hiện khi chính hot girl đăng lên story Instagram ảnh chụp một mình kèm dòng trạng thái: "Là một cô gái tự do trông như thế nào? Là tôi lúc này đây. I'm single" vào giữa tháng 7 vừa qua.

Nhiều fan càng đặt nghi vấn hot girl Sài thành đã trở lại trạng thái độc thân khi ít nhắc tới nửa kia, cũng như đáp trả giận dữ trước các câu hỏi trên story về chuyện tình cảm.


Hot girl Sài thành đăng ảnh khoá môi bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Nhưng mới đây, Ngọc Thảo khiến dân mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh đi du lịch châu Âu, hôn say đắm người yêu lên trang cá nhân. Trước đó, hot girl Sài thành từng chia sẻ clip khóa môi bạn trai Christian Nguyễn khiến nhiều fan bất ngờ. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng gỡ clip này sau đó.

Điều này khiến người theo dõi cho rằng cô với bạn trai vẫn đang có mối quan hệ tốt đẹp sau nghi án "đường ai nấy đi".
Liên hệ với Ngọc Thảo, cô từng cho Zing.vn biết bức ảnh chia sẻ trạng thái độc thân đơn thuần không hề ám chỉ cảm xúc. Song đây là chuyện riêng tư, cô không muốn chia sẻ gì thêm.

Loạt hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của Ngọc Thảo từng khiến nhiều người ghen tỵ. Đôi trẻ nhận được sự chúc phúc từ mọi người.


Hot girl Ngọc Thảo ẩn ý cô đang độc thân trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 31/3, Ngọc Thảo công khai danh tính người yêu mới bằng bức ảnh ôm nhau trên Instagram.

Bạn trai của hot girl Sài thành là Nguyễn Tuấn Hải, hay còn gọi là Christian. Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Hiện Tuấn Hải sống và làm việc tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech.

Nhiều người nhận xét Tuấn Hải là mẫu bạn trai "nhà người ta" vì không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình thu hút, anh còn là chủ một nhà hàng ở Praha.

Theo nhiều nguồn tin, người yêu Ngọc Thảo là em trai của vợ shark Hưng (nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam).

Trước đó, đôi trẻ xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Justa Tee và Trâm Anh. Trong những bức ảnh hậu trường, Tuấn Hải tươi cười rạng rỡ, có hành động tình tứ như đặt tay nhẹ lên eo, hay chạm hờ lên tay Ngọc Thảo.


Kể từ ngày công khai bạn trai Việt kiều, Ngọc Thảo chăm chỉ khoe lên mạng xã hội hình ảnh ngọt ngào của cả hai.
Ngọc Thảo chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Ngọc Thảo (tên thật Lê Trương Ngọc Thảo, 28 tuổi, TP.HCM) là hot girl đời đầu được biết đến với tên gọi Phở Ngọc Thảo. Cô có trang cá nhân thu hút hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Hot girl Sài Thành là diễn viên series Thích ăn phở nổi tiếng với loạt clip hài hước.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.