Ngôi Nhà Bươm Bướm – Hoàng Yến Chibi tuyên bố có bầu để được cưới sớm

By dvvn thg 8 07, 2019
Ngôi Nhà Bươm Bướm vừa được tung trailer chính thức, cho khán giả hiểu thêm về tình huống dở khóc dở cười của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi.

Sau đoạn teaser đầy màu sắc, Ngôi Nhà Bươm Bướm vừa được tung trailer chính thức, cho khán giả hiểu thêm về tình huống dở khóc dở cười của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi khi muốn cưới nhau mà chưa được, cũng như mối quan hệ giữa nhà trai và nhà gái:

Đoạn trailer của Ngôi Nhà Bươm Bướm đưa người xem đến những phân cảnh biến chuyển liên tục với việc đòi cưới của cặp đôi Hoàng – Mai (Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi), cuộc đấu khẩu giữa nghệ sĩ Xuân Trường và nghệ sĩ Hồng Đào, ông Cường (Quang Minh) vội vàng chạy đi tìm bà Hân khi con trai mình kiên quyết đòi cưới. Cao trào là đoạn 2 bên gia đình gặp gỡ nhau để bàn chuyện cưới xin cho các con.




Nắm trong tay con át chủ bài, Mai mạnh dạn tuyên bố đang mang thai với Hoàng để thuyết phục bố mẹ lặn lội từ Bắc vào Nam để xem mắt chàng rể. Thế nhưng, quan điểm và giai cấp xã hội giữa hai gia đình có phần trái ngược nhau, khiến đôi bạn trẻ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Chuyện gia đình còn chưa giải quyết xong Ngôi Nhà Bươm Bướm còn giới thiệu thêm một nhân vật bất ngờ của Vân Trang với câu chốt hạ “chào anh chị xui” gây tò mò. Liệu nhân vật của Vân Trang có phải là dì ruột của Hoàng hay “táo bạo" hơn chính là vợ cũ của ông Cường ?



Bên cạnh đoạn trailer, Ngôi Nhà Bươm Bướm cũng tung poster chính thức với hình ảnh Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi chuẩn bị sẵn kế hoạch đám cưới chỉn chu với lộ trình Nam tiến của nhà gái. Điểm nhấn của poster là tấm hình Quang Minh – Thành Lộc bị xé làm đôi, thể hiện sự rạn nứt. Bên cạnh đó, poster cũng hé lộ một diễn viên bị đánh dấu nguy hiểm là Trịnh Tú Trung. Đọng lại trong tâm trí khán giả là màn xuất hiện đầy sang chảnh của dàn drag-queen với những bộ cánh lộng lẫy, sân khấu tràn ngập màu sắc. Qua đó, có thể ngầm hiểu rằng bộ phim sẽ cài cắm khá nhiều thông điệp “cầu vồng” ý nghĩa, đồng thời lan toả năng lượng lạc quan đến cộng đồng LGBTQI+.


Ngôi Nhà Bươm Bướm là bộ phim rom-com thuần túy, được xây dựng dựa trên motif tình cảm đan xen yếu tố hài hước. Sau tất cả, đích đến cuối cùng mà nhà sản xuất mong muốn vẫn là giá trị của gia đình trong xã hội, vị trí của cha mẹ trong trái tim của những người con. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30.08 trên toàn quốc.

Theo: Moveek.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.