Những siêu sao nhí trong lớp học siêu đặc biệt của 'Anh thầy ngôi sao'

By dvvn thg 7 18, 2019
Anh thầy ngôi sao là bộ phim có nhiều diễn viên nhí nhất của đạo diễn Đức Thịnh từ trước đến giờ. Đức Thịnh từng chia sẻ rằng 5 diễn viên nhí trong Anh thầy ngôi sao là một trong những điểm hài lòng nhất của anh về bộ phim này bởi mỗi em nhỏ là một màu sắc rất riêng, tạo nên lớp học đặc biệt của đảo Quý.

Trong 5 cái tên đó, có những gương mặt đã quen thuộc với khán giả, nhưng cũng có gương mặt lần đầu xuất hiện trên màn ảnh.


Huyme và dàn diễn viên nhí

Nguyễn Minh Chiến – Á quân Giọng hát Việt nhí 2018 lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Giống với nhân vật của mình, Nguyễn Minh Chiến cũng là một tài năng âm nhạc ngoài đời với danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí 2018. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh cùng Anh thầy ngôi sao, Nguyễn Minh Chiến cho thấy cậu cũng rất có duyên với diễn xuất khi thể hiện thành công hình ảnh một cậu bé làng chài nghèo, yêu ca hát và sống nội tâm. Nhân vật Cu do Nguyễn Minh Chiến thể hiện là một trong những nhân vật mang đến nhiều xúc cảm nhất cho khán giả, với cả tiếng cười và nước mắt.


Minh Chiến

Mai Cát Vi - từ con gái Hai Phượng đến cô lớp trưởng lém lỉnh

Mai Cát Vi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh qua nhiều vai diễn ấn tượng gần đây trong Hai Phượng. Những khán giả yêu mến Mai Cát Vi chắc chắn sẽ bất ngờ với sự biến hóa mới mẻ của cô bé ở bộ phim mới này. Không còn là một cô con gái bướng bỉnh và già trước tuổi, Mai Cát Vi trong Anh thầy ngôi sao sẽ hóa thân thành cô bé Ốc đảm việc nhà, ham học hỏi, với một chút “ganh đua” trẻ con rất đáng yêu.


Mai Cát Vi

Nguyễn Ngọc Ngân Chi – “thiên thần nhỏ” đáng yêu

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương, Ngân Chi là diễn viên nhí giành được cảm tình của khán giả qua nhiều tác phẩm như: phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, phim điện ảnh Ở đây có nắng, kịch Thiên thần nhỏ của tôi… Trong Anh thầy ngôi sao, Ngân Chi tiếp tục mang đến hình ảnh “cưng hết nấc” với một cô bé ngây ngô, dễ khóc nhưng cũng rất dễ vui, trở thành mảnh ghép đáng yêu của lớp học đặc biệt trên đảo Quý.


Bảo Phúc và Duy Sinh – làn gió mới của màn ảnh

Bảo Phúc và Duy Sinh là gương mặt hoàn toàn mới của điện ảnh Việt Nam. Lần đầu đóng phim, cả hai chinh phục khán giả bởi chính sự tự nhiên và nét ngây ngô của mình. Nếu như Bảo Phúc đầy tếu táo trong vai cậu học sinh có chiếc bụng phệ và hay ị đùn, thì Duy Sinh với dáng người lêu khêu và gương mặt ấn tượng sẽ trở thành một thần đồng bóng đá trên đảo Quý. Chinh phục đạo diễn Đức Thịnh ngay trong lần casting đầu tiên, hai gương mặt nhí hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho khán giả yêu điện ảnh bên cạnh những cái tên quen thuộc khác.


Duy Sinh


Bảo Phúc

Theo: Thế Giới Điện Ảnh

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.