Nữ ca sĩ bốc lửa nhóm The Pussycat Dolls đến Việt Nam biểu diễn

By Dvvn
Nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu thủ lĩnh nhóm The Pussycat Dolls và là bạn gái cũ của tay đua nổi tiếng Lewis Hamilton, sẽ đến Việt Nam tham gia trình diễn cùng hơn 20 sao Việt nổi tiếng.


Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger ẢNH: BTC

Sau khi thông tin Luis Fonsi, chủ nhân bản hit đình đám Despacito đến Việt Nam trình diễn trong một chương trình ca nhạc, đến lượt nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger cũng xác nhận sẽ tham gia.

Cô chính là cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls đình đám và là giám khảo xinh đẹp của The X-Factor. Tính đến nay, Nicole Scherzinger đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls. Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, cô còn hút hồn nhiều ngôi sao thể thao và là bạn gái cũ của tay đua công thức 1 bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton, tay vợt Grigor Dimitrov...

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, quá trình thương thảo để Nicole Scherzinger về Việt Nam biểu diễn mất không ít thời gian và đến gần đây mới đạt được thỏa thuận. Ngoài hai ngôi sao quốc tế đình đám, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng Việt Nam hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band...

Đạo diễn Việt Tú cho biết với 26 ngôi sao và nhóm nhạc, việc sắp xếp các tiết mục trong chương trình cũng là một bài toán khó. Trước những lo ngại ca sĩ Việt lép vế trước nghệ sĩ ngoại, đạo diễn Việt Tú khẳng định các nghệ sĩ Việt chắc chắn sẽ mang đến những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.