Siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ điều gì về bạn trai bí ẩn?

By dvvn
Xinh đẹp, nổi tiếng, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn chưa chịu lên xe hoa. Vốn kín tiếng, chân dài 8X hiếm khi chia sẻ về bạn trai trên báo chí. Gần đây, rộ nghi vấn Hồ Ngọc Hà đăng ảnh che mặt bạn trai của Thanh Hằng.
Gần đây, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bên Thanh Hằng nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý là người đàn ông được che mặt ngồi cạnh Thanh Hằng. Nhiều người đặt nghi vấn đó là bạn trai bí ẩn của Thanh Hằng.

Vốn kín tiếng, Thanh Hằng rất ít khi chia sẻ về người yêu. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng từng khoe ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt dịp đầu năm mới.

Trên báo chí, năm 2015, lần đầu tiên nói về bạn trai, siêu mẫu khoe được bạn trai hết mực cưng chiều. “Mỗi khi tôi đi quay về, anh ấy đều đón tôi, đưa tôi đi ăn. Thậm chí là mua món ăn tôi thích đem đến tận trường quay”, Thanh Hằng chia sẻ với Zing.


Thanh Hằng giấu hình ảnh và danh tính bạn trai. Ảnh: FBNV

Trong một cuộc phỏng vấn với Khám phá, Thanh Hằng từng chia sẻ bạn trai hiểu và ủng hộ cô nhiều trong công việc, thậm chí rất thích cô bận rộn. Theo lời Thanh Hằng, anh cũng là người đàn ông chịu đựng tính khí của cô giỏi nhất.
Thanh Hằng cũng tiết lộ bạn trai có tên thường gọi ở nhà là hot boy. Chiều chuộng Thanh Hằng, anh từng chuẩn bị Tết giúp gia đình của bạn gái vào năm 2015 khi cô quá bận rộn với nhiều dự án.

Thanh Hằng còn bộc bạch cô và bạn trai giống ở nhiều điểm “khó ăn khó ở” và ít tiếp xúc với bên ngoài. Hai người thuộc tuýp người ít nói và sống rất rõ ràng, đầy tinh tế. Được giữ kín danh tính và hình ảnh, bạn trai của Thanh Hằng khiến nhiều người tò mò.

Theo Kiến Thức
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.