'Soái ca' cao 1,78 m hẹn hò nữ điều dưỡng xinh đẹp

By dvvn
Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 395 chứng kiến màn tỏ tình thành công của chàng trai cao 1,78 m với cô gái xinh đẹp. Họ ra về sau màn trò chuyện hài hước.
Cô gái sợ bạn trai cao 1,78 m nghiện ma tuý Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái liên tục "soi" vì sợ bạn trai bị nghiện ma tuý. Cuối cùng, hai người đồng ý hẹn hò sau màn trò chuyện vui vẻ.

Tại Bạn muốn hẹn hò số 395 phát sóng ngày 24/6, "ông mai bà mối" Quyền Linh - Cát Tường đã se duyên thành công cho hai cặp đến chương trình để tìm kiếm tình yêu.

Gây chú ý và mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả trường quay là đôi Phan Thị Hoài Tín (27 tuổi, Quảng Nam), đang làm điều dưỡng tại thẩm mỹ viện, cùng Nguyễn Tiến Hợp (27 tuổi, Hưng Yên), nghề nghiệp quản lý vật liệu xây dựng.

Hoài Tín tự nhận mình là người nóng tính và thích dùng "vũ lực". Nữ điều dưỡng chia sẻ: "Ở nhà, em không thể dạy em út được. Em chỉ nói một lần, không nghe lời, đến lần thứ hai sẽ... đập". Câu nói của Hoài Tín khiến "ông mai bà mối" bất ngờ, còn bạn nam không nói nên lời.


Chàng quản lý vật liệu xây dựng cao 1,78 m nói không nên lời khi nghe bạn nữ thích dùng "vũ lực".

Hoài Tín muốn tìm bạn không đẹp trai bởi "chồng đẹp là chồng người ta". Đáp lời bạn nữ, Tiến Hợp lém lỉnh: "Anh chẳng may đẹp trai có được không em?".

Bạn nữ "không phải dạng vừa" khi trả lời: "Chẳng may anh đẹp trai nhưng em đẹp gái thì mình càng xứng đôi". Câu trả lời của Hoài Tín khiến chàng trai ồ lên thích thú.

Ảnh hưởng nghề nghiệp - điều dưỡng viên ở trại cai nghiện - khiến Hoài Tín hoài nghi mọi người xung quanh. Cô luôn cảm thấy bất an trước đàn ông và chưa từng trải qua chuyện tình cảm.

Hoài Tín hỏi Tiến Hợp để xác nhận: "Anh từng nghĩ đến ma tuý không ạ?" và yêu cầu kiểm tra kỹ lưỡng trước khi hẹn hò.
Lời đề nghị của cô điều dưỡng khiến "ông mai" Quyền Linh thắc mắc: "Có ai đi tìm người yêu mà hỏi vấn đề ma tuý không?". Cả khán phòng cười thích thú.

Đây là cặp khiến ông bà mai mối khen ngợi trong suốt buổi nói chuyện vì ngoại hình như người mẫu và gương mặt xinh đẹp.


Hoài Tín - Tiến Hợp đã cùng nhau ra về sau màn trò chuyện vui vẻ.

Trong phần trò chuyện cuối chương trình, chàng trai cao 1,78 m nói:" Anh không hứa sẽ mang lại cho em thứ gì nhưng anh có bản lĩnh đàn ông để che chở và bao bọc cho em đến cuối đời".

Đáp lời Tiến Hợp, nữ điều dưỡng cao 1,7 m nói chân tình: "Chúng ta chỉ mất ba giây để nói lời yêu nhưng phải mất cả đời để xây dựng và vun đắp tình yêu".

Cuối cùng, sau màn trò chuyện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cặp Hoài Tín - Tiến Hợp đồng ý ấn nút hẹn hò và ra về trong vui vẻ.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.