Thái Hòa, Awkwafina và Nicki Minaj "hội ngộ" để cùng lồng tiếng cho Phim Angry Birds 2

By dvvn thg 8 13, 2019
Phim Angry Birds 2 có sự trở lại của Thái Hòa, lồng tiếng cho Red.

Phim Angry Birds 2 là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình đình đám chuyển thể từ tựa game cùng tên của Rovio Entertainment, được sản xuất bởi John Cohen và đạo diễn Thurop Van Orman. Tiếp nối sự thành công của phần đầu tiên ra mắt năm 2016, Angry Birds 2 tiếp tục phô diễn những cảnh hài hước đầy duyên dáng, cộp mác nhà chim giận dữ.


Đặc biệt, Phim Angry Birds 2 mang lại bất ngờ cho khán giả bằng màn cameo của Awkwafina (Courney) và Nicki Minaj (Pink), bên các diễn viên đã từng lồng tiếng cho phần đầu như Jason Sudeikis (Red), Josh Gad (Chuck), Danny McBride (Bomb), và Brooklynn Prince (Joe). Ngoài ra còn có sự tham gia của các cái tên mới như Leslie Jones, Rachel Bloom, Sterling K. Brown, Eugenio Derbez, Zach Woods.

Awkwafina (2/6/1989), tên thật là Nora Lum, là một rapper, cây hài và diễn viên người Mỹ gốc Á. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Girl Code, Future Man, chương trình truyền hìnhSaturday Night Live. Năm 2018, với Ocean’s 8, Awkwafina là gương mặt châu Á duy nhất tham gia diễn xuất bên cạnh dàn nữ diễn viên hàng đầu như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna... Cuối năm đó, tên tuổi của cô cũng tiếp tục bùng nổ trong Crazy Rich Asians với vai Peik Lin hài hước, duyên dáng.

Trong Phim Angry Birds 2, Awkwafina sẽ thủ vai Courtney, cô trợ lý heo nhỏ con của vua lợn Leonard. Dù là một vai nhỏ, nhưng các fan của Angry Birds cũng vô cùng mong chờ sợ xuất hiện của Courtney, bởi ai cũng đều yêu thích phong cách diễn hài hước, duyên dáng, pha chút mỉa mai của Courtney. Courtney được dự đoán sẽ là nhân tố “cà khịa” đáng mong đợi trong biệt đội “siêu anh hùng” Chim-Heo luôn lục đục liên miên.

Nicki Minaj (8/12/1982), là một rapper nổi tiếng hàng đầu người Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, Nicki Minaj là nữ ca sĩ sở hữu số lượng MV vượt mốc 100 triệu view nhiều nhất thế giới. Đồng thời, cô cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện 100 lần trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Cô cũng là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá bao gồm 3 Giải thưởng Âm nhạc Mỹ, 11 Giải BET, 4 Giải Video âm nhạc của MTV, 4 Giải thưởng Âm nhạc Billboard, 1 Giải Phụ nữ trong Âm nhạc cho Ngôi sao Âm nhạc Phát triển nhất của Billboard và 10 đề cử Giải Grammy. Minaj đã bán ra hơn 20 triệu đĩa đơn với vai trò là nghệ sĩ hát chính, 60 triệu đĩa đơn với vai trò là nghệ sĩ góp mặt, là một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa đơn bán chạy nhất trên toàn thế giới.

Trong Angry Birds 2, Nicki Minaj sẽ có một vai cameo là chú chim tên Pink, với dáng vẻ kiêu kì và đam mê hát. Một Nicki Minaj, mạnh mẽ, ngọt ngào và đầy năng lượng sẽ được Pink thể hiện như thế nào trên phim.

Ngoài hai cái tên đầy mới mẻ của dàn lồng tiếng phiên bản tiếng Anh, thì các fan cũng vô cùng vui mừng bởi sự trở lại của chú Thái Hòa trong vai Red. Trả lời về quyết định trở lại đầy hào hứng này với báo giới, chú Thái Hòa chia sẻ:

“Tôi rất hào hứng khi lại một lần nữa được lồng tiếng cho Red của Angry Birds 2. So với phần đầu tiên, phần tiếp theo này đã mở rộng rất nhiều về nội dung cũng như các tuyến nhân vật, giúp khán giả có một cái nhìn đa dạng hơn về thế giới của Angry Birds. Câu chuyện trong phần mới này cũng ý nghĩa và cảm động, rất phù hợp để cả gia đình cùng nhau ra rạp và thưởng thức.

Quyết định trở lại với Red lần này cũng có một phần là lý do cá nhân. Nemo, con trai của tôi, là một fan nhí khá cuồng nhiệt của Angry Birds, không chỉ trò chơi mà cả bản hoạt hình. Tôi tin Nemo hẳn sẽ thấy rât vui mừng khi thấy giọng của bố trong rạp, lồng tiếng cho nhân vật yêu thích của mình. Đây cũng coi như một món quà nhỏ mà tôi gửi tặng con trai mình. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ Red và cả Angry Birds 2.”

Ngoài chú Thái Hòa, có lẽ không ai là lựa chọn hoàn hảo hơn cho Red nóng nảy, lúc nào cũng cau có nhưng lại tràn đầy tình yêu thương với những người xung quanh.

Angry Bird 2 (Phim Angry Bird 2) có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc hai ngày 17,18.08.2019 và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.08.2019.

Theo: Moveek

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.