Thái Hòa mất một ngày đóng cảnh tắm ở phim hài

By dvvn
Trong phim "Chàng vợ của em", cảnh khó nhất của diễn viên sinh năm 1974 là tắm cùng chú chó tên Heo.
hiều 11/7, đoàn phim có buổi giao lưu với khán giả và báo giới. Tác phẩm đánh dấu việc Thái Hòa trở lại màn bạc sau hai năm từ Fan cuồng. Trong phim, anh học được nhiều công thức nấu ăn mới khi thủ vai nhân vật đảm việc nhà. Diễn viên kể anh vốn thạo việc nội trợ, luôn thấy vui và hạnh phúc khi nấu ăn cho vợ. Ở lần thứ bảy hợp tác cùng Charlie Nguyễn, Thái Hòa không sợ đi vào lối mòn trong diễn xuất. "Tôi xem anh Charlie như người anh, người thầy với nhiều hiểu biết về điện ảnh thế giới. Quan điểm về phim ảnh của chúng tôi giống nhau nên có thể đi đường dài".

Cảnh khó nhất của diễn viên sinh năm 1974 là khi tắm cùng chú chó tên Heo. Thái Hòa phải khỏa thân trong suốt một ngày để diễn nhiều lần cảnh ngâm mình trong bồn tắm. Khi anh khô người, ê-kíp phải xịt nước lại cho ướt.


Từ trái sang: Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào, Thái Hòa.

Chàng vợ của em thuộc thể loại hài pha tình cảm, do Charlie Nguyễn đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Ashworth và Meg Sanders. Hùng (Thái Hòa đóng) là người trông coi tiệm sách cũ. Anh nhận lời làm người giúp việc cho Mai (Phương Anh Đào đóng) - một nữ doanh nhân thành đạt với tư tưởng hiện đại. Hai nhân vật rơi vào tình thế ngược đời khi người nam đảm nhận nội trợ còn người nữ ra ngoài kinh doanh. Sau đó, Hùng dần có tình cảm với Mai.


Hồng Hạnh (phải) sinh năm 1972, là giọng ca nổi danh thập niên 1990. Cô từng góp mặt trong một số phim truyền hình.

Chàng vợ của em là phim thứ ba của Phương Anh Đào trong năm nay, sau Nhắm mắt thấy mùa hè và Em gái mưa. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết ba phim có màu sắc khác nhau nên không sợ bị đóng khung hình tượng. Còn Hứa Vĩ Văn một lần nữa hóa thân chàng trai điển trai, thành đạt. Nhân vật của anh thân thiết với nữ chính khiến Hùng ghen tuông. Ca sĩ Hồng Hạnh thủ vai một danh ca - mẹ nhân vật của Phương Anh Đào.

Về việc chuyển thể một tiểu thuyết Anh, Charlie Nguyễn bày tỏ: "Làm phim giống một lần sáng tác lại tác phẩm gốc. Tôi kể chuyện một cách cô đọng nhất chứ không đưa hết nội dung lên phim. Sản phẩm sau cùng mang tinh thần của sách - sự khác biệt giai cấp trong xã hội". Đạo diễn Việt kiều thích dự án do câu chuyện kể về tâm lý phụ nữ. Anh hài hước: "Phụ nữ rất khó để hiểu được. Tác phẩm nào của tôi cũng có nhân vật nữ mạnh mẽ".

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.