'Thánh ăn' Yang Soo Bin sẽ đến Việt Nam trong tháng 9

By dvvn thg 9 06, 2018
Nhờ các clip ăn ngon mắt, Yang Soo Bin được đông đảo giới trẻ biết đến. Cô mới đây gây bất ngờ khi thông báo về việc ghé thăm Việt Nam.
Giọng hát nội lực của 'nàng béo' Yang Soo Bin Không chỉ có tài ăn uống, Yang Soo Bin còn sở hữu giọng hát cuốn hút, khỏe khoắn.Sở hữu nét đáng yêu, cộng thêm cách ăn duyên dáng, ngon miệng, Yang Soo Bin (đến từ Hàn Quốc) nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chỉ từ những clip ăn uống đơn giản, cô gái 24 tuổi tiếp tục "lấn sân" sang các lĩnh vực như làm đẹp, ca hát... Trong đó, clip cover của Soo Bin đặc biệt gây ấn tượng bởi giọng hát khỏe, tràn đầy nội lực.

Với thân hình ngoại cỡ, ngay cả việc 9X mặc gì, yêu ai cũng trở thành đề tài nóng. Tuy sở hữu ngoại hình không được mảnh mai như nhiều cô gái, có thể thấy Soo Bin chưa bao giờ tự ti.


Sức hút của "nàng béo" Soo Bin là ở cách ăn uống duyên dáng, khiến khán giả chỉ cần xem thôi cũng thấy thèm ăn. Ảnh: Instagram NV.

Cô nàng luôn phát huy tất cả điểm mạnh của mình để mọi người thấy ngoại hình không phải là tất cả. Nhờ vậy, Yang Soo Bin sở hữu tới 4 triệu lượt yêu thích trên Facebook.

Đa tài như thế, "nàng mập" Yang Soo Bin không chỉ ở quê nhà Hàn Quốc, mà còn tới Thái Lan để phát triển sự nghiệp. Cuối tháng 8, cô "đánh tiếng" trước cho fan Việt về việc chuẩn bị ghé thăm Việt Nam bằng dòng trạng thái ngắn bằng tiếng Việt.

"Xin chào! Tôi đến Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9. Nó rất được mong đợi. Hãy cho tôi biết một nhà hàng ngon. Hãy gặp nhau vào tháng 9 nhé. Tôi yêu các bạn!", 9X Hàn Quốc viết.


Bài đăng của Yang Soo Bin trên Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài viết có rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng Việt. Đa số đều chào đón và tỏ ra thích thú khi biết tin Soo Bin sắp tới Việt Nam. Bên cạnh đó, vài bình luận gợi ý nhà hàng ngon, món ăn truyền thống của Việt Nam cho cô nàng.

Vô số món ăn đã được dân mạng Việt đưa ra. Trong khi người dùng Tuấn Hoàng chia sẻ món chả cá Hà thành, Thanh Thị Đình lại giới thiệu bún đậu mắm tôm, phở, bún chả và thức ăn đường phố cho "cô nàng sành ăn" Soo Bin.

Theo Zing


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.