Thanh niên mê phim chưởng khoe râu 7 tháng không cạo, phá đảo hạng mục râu tóc trên MXH

By dvvn
Sau khi được chủ nhân mang lên MXH khoe, bộ râu đặc biệt nhanh chóng nhận về hơn 20 nghìn lượt like từ cư dân mạng chỉ trong một thời gian ngắn!
Để râu không phải là dê, để râu là để mân mê cho đỡ buồn. Để râu không phải là già, để râu là để phân biệt đàn bà với đàn ông... Đó là những câu vè vui vẻ dành để nói thứ đặc biệt chỉ có đàn ông mới sở hữu. Trong thời đại 4.0 như bây giờ, xin bổ sung thêm là để râu còn để mang khoe và nhận hàng nghìn like từ dân mạng nữa nhé!


Ảnh Phan Huy Tú

"Mình đặc biết thích mấy ông đại hiệp trong phim cổ trang nên bắt chước để râu cho giống mấy ông ấy. Lần trước 3 tháng rồi cạo, lần này thì 7 tháng rồi, có lẽ để vậy luôn! Mình làm việc tự do nên thoải mái, chứ đi làm cho công ty thì có lẽ bị đuổi việc từ lâu rồi nhỉ?" - Facebook Phan Huy Tú chia sẻ về bộ râu của mình trong group Không Sợ Chó.

Bất ngờ, bộ râu đặc biệt sau khi được thanh niên đăng lên MXH để khoe đã lập tức gây chú ý, khiến cư dân mạng vô cùng... buồn cười và nhanh chóng nhận về hơn 20 nghìn lượt like, qua đó chính thức phá mọi kỷ lục bấm like từ trước tới nay dành cho một bộ râu!


Hình ảnh so sánh với lúc không để râu (Ảnh Phan Huy Tú)

"Nhìn mà cười suýt rơi cả mồm. Nhìn giống Lâm Sung trong phim Thuỷ Hử thế. Mà đang hè nóng bức thế này, để râu chắc là khó chịu và ít thơm tho lắm..." - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Để râu với cạo râu mà nhìn như ông nội với cháu đích tôn vậy! Mà không để râu thì đẹp trai hơn nhé!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Theo Helino
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.