Thất Sơn Tâm Linh "Cháy Vé" Kinh Hoàng, Gợi Nhớ Cơn Sốt Avengers: Endgame

By dvvn thg 10 09, 2019
Đúng với danh xưng PHIM KINH DỊ ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NĂM , bộ phim Thất Sơn Tâm Linh (tên cũ: Thiên Linh Cái) đã tạo cơn sốt chưa từng có tại các rạp chiếu phim. Hiện tượng này có thể so sánh với cơn sóng thần Avengers: Endgame vào mùa hè vừa qua.

Thất Sơn tâm linh là dự án phim kinh dị của đạo diễn Hàm Trần, với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Lâm Thanh Mỹ, La Thành, Ba Tây,… Dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 09/10 tới, tác phẩm được mô tả dựa trên câu chuyện có thật về một gã thầy lang khét tiếng tại vùng Đồng Tháp, trong phim, Đồng Tháp đã được thay thế bởi bối cảnh miền núi Thất Sơn linh thiêng, huyền bí.


Nếu khán giả theo dõi dự án từ đầu, có thể biết đây chính là lượt quảng bá thứ hai của Thất Sơn tâm linh. Trước đó, phim từng được dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4/2019 với cái tên Thiên linh cái. Tại thời điểm này, phim cũng từng gây shock bởi những hình ảnh giới thiệu, trailer đậm chất 18+ của mình. Sát ngày công chiếu, phim bất ngờ tuyên bố hoãn chiếu vô thời hạn khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng chính những hình ảnh nóng bỏng và nội dung kinh dị đã không thể vượt qua vòng kiểm duyệt của Tổng cục Điện ảnh Việt Nam.

Từng gây shock bởi hình ảnh trailer lúc ban đầu, Thiên linh cái càng được quan tâm nhiều hơn sau khi phim bất ngờ bị hoãn chiếu, thậm chí có tin đồn bị cấm chiếu. Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối dành cho một tác phẩm kinh dị Việt, ngày ngày mong ngóng tin tức của dự án này.

Bẵng đi một thời gian, Thiên linh cái trở lại với cái tên mới tinh là Thất Sơn tâm linh, kèm theo cái mác “lấy cảm hứng từ vụ án giết người hàng loạt đầu tiên ở Việt Nam”. Công chúng bắt đầu tò mò, đào xới về tác phẩm điện ảnh bí ẩn gặp sự cố hi hữu này.


Nói vậy cũng không có nghĩa rằng Thất Sơn tâm linh không xứng đáng được khán giả mong chờ, chỉ là dường như việc hoãn chiếu và đổi tên đã khiến quá trình PR của bộ phim thực sự thuận lợi, đem đến hiệu quả truyền thông và truyền miệng. Còn về nội dung của phim có kinh dị, đáng sợ, rùng rợn như những gì mà khán giả nhìn thấy trong trailer hay không, hãy cùng chờ đón phim Thất Sơn tâm linh khởi chiếu từ ngày 09/10/2019 nhé.

Theo: SaoStar

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.