Thiên An - nữ chính trong 1 loạt MV đang hot của Jack cũng bị tố 'chảnh chọe' vì hành động này với fans

By dvvn thg 8 13, 2019
Fan hâm mộ dường như muốn 'khóc thét' khi phải xuất trình giấy tờ tùy thân thì mới có thể vào hội nhóm hâm mộ của Thiên An trên Facebook.

Jack - chủ nhân của một số hit đình đám dạo gần đây như ” Sóng Gió”, “Hồng Nhan”, “Bạc Phận”,… đang bị ném đá trên khắp các diễn đàn MXH vì nghi vấn có thái độ hạch sách, chảnh chọe khi được mời tham gia game show. Và cũng lúc này, cư dân mạng phát hiện ra một động thái được cho rằng cũng ”chảnh chẹ, làm màu” không kém gì của Thiên An - nữ chính trong loạt MV hit đình đám của Jack và K-ICM.

Thiên An và Jack trong loạt hit MV đình đám gần đây

Thiên An và Jack trong loạt MV gây bão trên mạng xã hội.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, diu dàng

Đó là một bài đăng tải của Thiên An từ cuối tháng 7 bất ngờ bị cư dân mạng “đào mộ”. Nội dung bài viết này thông báo cô nàng đã có một hội nhóm hâm mộ riêng cho fan của cô.Tuy nhiên, nếu ai muốn tham gia vào nhóm thì bắt buộc phải inbox xuất trình giấy tờ, thông tin cá nhân như: giấy khai sinh; CMND; hộ khẩu; thẻ sinh viên.. cho 2 người có lẽ là trợ lý của cô nàng. “Người tình” của Jack cũng đưa ra những “lý do an ninh” để giải thích cho việc vì sao phải xuất trình giấy tờ quan trọng thì mới có thể vào hội nhóm hâm mộ này.


Nữ chính trong MV của Jack bị tố ” làm màu, chảnh chọe” quá đáng

Câu chuyện này đã khiến cư dân mạng ”dậy sóng” và đồng loạt cho rằng Thiên An đang ”làm màu”, chảnh chẹ, vì bình thường thì chẳng có ai yêu cầu phải đưa ra những thông tin giấy tờ quan trọng như vậy cho các hoạt động hội nhóm trên MXH.

Hiện tại, Thiên An cũng chưa lên tiếng về ồn ào này.

Theo: Saostar.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.