Trâm Anh tiết lộ lý do thật sự bị tẩy chay khỏi dàn hotgirl WC: Có sự phân biệt vùng miền

By dvvn thg 9 21, 2018
Lí do Trâm Anh đưa ra là vì nghe được hai hotgirl trong nhóm nói xấu một bạn nữ khác cùng quê Thanh Hóa với Trâm Anh, điều đó khiến cô không còn muốn thân thiết nữa.
Trâm Anh (SN 1996) nổi lên từ chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018' và màn tỏ tình lãng mạn trên truyền hình cùng hot streamer Pew Pew. Hiện nay, cô đang là một trong những hotgirl được dư luận đặc biệt quan tâm. Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên cùng thân hình nóng bỏng, đồng thời còn là một dược sĩ, Trâm Anh nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.


Hotgirl Trâm Anh.

Tuy nhiên, khi vừa mới bắt đầu nổi tiếng, hotgirl SN 1996 đã vướng phải scandal bị mọi người trong chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018' tẩy chay vì thái độ làm việc không tốt và chảnh chọe.
Cụ thể, trong các bức ảnh chụp nhóm của một số hot girl như Mai Anh, Linh Thỏ, Linh Kiu, Diệu Linh… đã không có sự xuất hiện của Trâm Anh như lúc họ mới làm việc cùng nhau.
Tiếp đó, khi Trâm Anh đăng trên Instagram cá nhân một hình ảnh kèm caption: 'Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ'.

Thì ngay dưới phần bình luận, những hot girl cùng tham gia chương trình 'Nóng cùng World Cup' với cô nàng đã có chia sẻ khá gay gắt.


Những tưởng sau chuyện này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đáp qua lại đầy căng thẳng của các hotgirl nhưng cuối cùng mọi thứ đều dừng lại và qua đi trong im lặng. Thế nhưng mới đây, Trâm Anh đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến cô bị dàn hotgirl WC tẩy chay đó chính là có sự phân biệt vùng miền.

Theo đó, hotgirl SN 1996 chia sẻ: 'Sau ồn ào xảy ra mình cũng có hỏi một số bạn trong nhóm World Cup là tại sao mọi người nói mình như vậy. Mọi người có nói là tại vì thấy mình từ sau khi nổi tiếng tự tách giãn ra không tiếp xúc với mọi người. Đúng thật là mình có tách ra, giãn nhóm nhỏ ra nhưng không phải sau khi mình nổi mà là trước đó mình đã có ý định đó rồi.

Lí do vì trong một cuộc ăn uống cùng nhóm nhỏ ý trong lúc mình đi vệ sinh vào thì mình nghe thấy hai bạn trong nhóm nói về chuyện kì thị vùng miền. Mặc dù mình biết các bạn ấy không nói mình mà nói xấu một bạn nữ khác cũng trong nhóm làm chương trình World Cup cùng quê với mình nhưng từ khi mình nghe thấy câu ấy mình đã không còn muốn thân thiết nữa.

Vì mình hiểu những người phân biệt vùng miền họ như thế nào... Các hoạt động của nhóm mình bớt tham gia. Sau đó, mình bắt đầu được nhiều người biết đến và chắc có lẽ vì vậy mà mọi người nói mình thay đổi'.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhắn nhủ tới mọi người: 'Trâm Anh như thế nào thì tiếp xúc sẽ biết'.

Được biết, cô gái cùng quê với Trâm Anh (cũng là bạn nữ cùng nhóm làm chương trình World Cup bị nhóm nhỏ từng chơi với Trâm Anh nói xấu) là người Thanh Hóa. Cô gái này tên Hà Vũ và là một hotgirl, người mẫu ảnh sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Tham gia 'Nóng cùng World Cup 2018', Hà Vũ là gương mặt đại diện cho đội tuyển Argentina.


Hotgirl Hà Vũ.


Hà Vũ trong chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018'.

Ngay khi Trâm Anh tiết lộ lý do thật sự bị tẩy chay, hotgirl xứ Thanh lập tức vào bình luận: 'Ây za... Các bạn ấy nói tớ đây mà haha'. Trâm Anh tiếp đó cũng đáp lời, khẳng định Hà Vũ chính là lí do khiến cô không muốn chơi cùng dàn hotgirl World Cup bằng câu nói ngắn gọn: 'Đúng rồi'.


Tình chị em thân thiết giữa hai hotgirl người Thanh Hóa.

Theo Tiin
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.