Victor Vũ tiếp tục làm phim từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh

By dvvn thg 11 05, 2018
Sau phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh rất thành công được chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ mạnh dạn tiếp tục với một tác phẩm khác là Mắt biếc.

Năm 2018 Victor Vũ khá thành công với phim điện ảnh 'Người bất tử'. Và 'Mắt biếc' là dự án phim tiếp theo của anh

Được biết hiện tại đạo diễn Việt kiều đang tìm kiếm diễn viên cho dự án này. “Tôi muốn chọn một diễn viên nam chính cho vai Ngạn đẹp trai, thư sinh, lãng tử, biết vài tài lẻ như chơi đàn guitar. Còn vai nữ Hà Lan phải là một cô gái có nét đẹp thuần Việt Nam, vẻ đẹp thuần khiết, thanh tú. Sau thời gian thử sức ở nhiều thể loại phim, tôi muốn chuyển đề tài về một tình yêu thuần khiết, đẹp…”, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ.

Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh xuất bản vào năm 1990, là một trong những tác phẩm nổi bật nhất, từng được dịch sang tiếng Nhật và phát hành ở xứ mặt trời mọc. Nội dung truyện nói về chàng trai hiền lành tên Ngạn ở làng Đo Đo (Quảng Nam), có tình cảm với cô gái có cái tên rất đẹp là Hà Lan. Nhưng khác với Ngạn, Hà Lan luôn muốn thoát khỏi ngôi làng nhỏ bé, lạc hậu của cô để theo đuổi khát khao đối với thế giới hiện đại, nhộn nhịp của thành phố. Cô gái này lại đem lòng yêu Dũng, một công tử nhà giàu giỏi võ, hư hỏng… Sau này Hà Lan có thai và bị ruồng bỏ. Cùng những giằng xé, mâu thuẫn trong lòng Ngạn về tình yêu đối với Hà Lan, Ngạn sau này là người chăm sóc con gái Trà Long của người anh thầm yêu…

Năm 2015, Victor Vũ đã rất thành công khi làm phim từ truyện Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn gốc Quảng Nam. Mắt biếcsẽ khởi quay vào đầu năm 2019.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.