Chăm đi thẩm mỹ viện, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe mặt mộc

By dvvn Mar 13, 2020
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin để lộ mặt mộc với làn da trắng mịn và tiết lộ bí quyết thường xuyên đi thẩm mỹ viện chăm sóc.

Được mệnh danh “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc hiếm khi để fan thất vọng về tài năng cũng như nhan sắc. Thậm chí, với khuôn mặt tự nhiên không trang điểm, nữ chính Gái già lắm chiêu vẫn cuốn hút ánh nhìn, khẳng định nhan sắc tuổi 30. Điểm đặc biệt gây chú ý chính là làn da sáng mịn, khỏe mạnh đằng sau lớp phấn son của cô khiến không ít chị em “phát hờn”.


Lan Ngọc có lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên trang điểm đậm, nên để có được làn da khỏe manh như hiện tại, cô luôn áp dụng công thức riêng. Nữ diễn viên không ngần ngại chia chia sẻ bí quyết nằm ở việc chăm chỉ sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, thường xuyên lui tới các thẩm mỹ viện để chăm sóc làn da, vóc dáng.

Sau khi bật mí “tuyệt chiêu” giữ gìn nhan sắc, Lan Ngọc cũng chính thức kết hợp cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt gói dịch vụ “Yêu chiều nhan sắc” - trải nghiệm thú vị tháng 3 dành riêng cho phái đẹp.

Theo đó, gói làm đẹp gồm nhiều công nghệ cao cấp, gồm: Một suất cấy tinh chất cá hồi - trẻ hoá và căng bóng da; một suất Lipo Hifu - giảm mỡ và điêu khắc đường cong cho thân hình S-line; một combo "Yêu chiều nhan sắc" với ba dịch vụ là tắm trắng Onsen Nhật Bản, ủ trắng mặt bằng tinh chất hoa anh đào, ủ nano căng bóng môi.


Không có nhiều thời gian, nên thay vì trải nghiệm trọn bộ 6 công nghệ, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn combo “Yêu chiều nhan sắc” để chăm chút cho làn da và đôi môi dịp 8/3 vừa qua. Đây là bộ ba công nghệ Nhật Bản mới được chuyển giao tại TMV Ngọc Dung đầu năm nay, thu hút sự quan tâm của phái đẹp.


“Liệu trình tắm trắng Onsen tại Ngọc Dung rất khác với những công nghệ trước đây Ngọc từng trải nghiệm, vừa bôi tinh chất từ Nhật, vừa ngâm bồn thư giãn. Tắm xong, da mịn và sáng hơn rất nhiều, kết quả như ý còn tinh thần thoải mái, tăng cường sức khỏe nữa”, nữ diễn viên chia sẻ. Nguyên lý chăm sóc của bộ ba này là đẹp bên ngoài khỏe bên trong, nên cả khi để mặt mộc, Lan Ngọc vẫn nổi bật, cuốn hút.


Chia sẻ về chủ đề “Yêu chiều nhan sắc”, người đẹp 9X cho biết: “Đối với phụ nữ, việc yêu chiều nhan sắc nên thực hiện ngay từ bây giờ, đừng chờ đợi và dựa dẫm vào bất kỳ ai. Khi chúng ta biết nâng niu nhan sắc, yêu thương bản thân, chắc chắn những người xung quanh cũng sẽ yêu thương mình. Ngọc hoạt động nghệ thuật nên việc chăm sóc nhan sắc rất quan trọng, đó là cách Ngọc tôn trọng khán giả”.

Phái đẹp ngày nay có nhiều điều kiện để yêu thương và nâng niu sắc vóc. Nếu đang mong muốn sở hữu làn da căng bóng sáng khỏe, vóc dáng thon gọn quyến rũ, bạn không nên ngần ngại tặng mình món quà nhan sắc tiết kiệm từ Ninh Dương Lan Ngọc và TMV Ngọc Dung.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.