Chi Pu chăm thay đổi hình tượng, không ngại hoá thành cô đào tuồng cổ

By dvvn Jun 17, 2020
Nữ ca sĩ từng biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, từ hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng cho đến quyến rũ, gợi cảm.

Thời gian qua, Chi Pu phát hành ca khúc Cung đàn vỡ đôi mang âm hưởng cổ điển miền Tây. Lần trở lại, 9X mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn đa chiều về hình ảnh mà cô muốn truyền tải thay vì cố định trong một phong cách. Sản phẩm âm nhạc kể về câu chuyện của cô gái tên Ba Trà, gắn bó với đoàn cải lương của Hai Tân từ thời còn nhỏ.


Trong Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu hóa thân thành cô đào cải lương chuyên trình diễn những tác phẩm tuồng cổ trên sân khấu. Nữ ca sĩ phải tập dáng đi uyển chuyển trong trang phục được thêu hoa văn, hình rồng, phượng lên chất liệu vải gấm. Những bộ váy tuồng cổ được thiết kế phải mang màu sắc sặc sỡ, đính kim tuyến lấp lánh. Đây là điều kiện bắt buộc với loại hình nghệ thuật này vì người nghệ sĩ thường diễn dưới ánh đèn sân khấu, hóa trang đậm nét nên độ lấp lánh sẽ giúp thỏa mãn phần nhìn cho khán giả. Đời thường của Ba Trà là hình ảnh cô gái mộc mạc, nhẹ nhàng với chiếc áo bà ba đi kèm quần suông và kết hợp vòng cổ ngọc trai quý phái.


Trong MV Anh ơi ở lại, Chi Pu tái hiện câu chuyện Tấm Cám. Nữ ca sĩ đóng vai nàng Cám ích kỷ, tồn tại tình yêu sâu đậm với nhà vua và bất chấp mọi thủ đoạn để có được hạnh phúc. Người đẹp thay đổi hình ảnh từ thiếu nữ thôn quê cho đến hoàng hậu mưu mô với loạt phục trang sặc sỡ.


Trong MV Anh ơi ở lại, Chi Pu tái hiện câu chuyện Tấm Cám. Nữ ca sĩ đóng vai nàng Cám ích kỷ, tồn tại tình yêu sâu đậm với nhà vua và bất chấp mọi thủ đoạn để có được hạnh phúc. Người đẹp thay đổi hình ảnh từ thiếu nữ thôn quê cho đến hoàng hậu mưu mô với loạt phục trang sặc sỡ.


Chi Pu cũng từng gây tranh cãi với hình tượng Lolita mong manh, quyến rũ trong MV Mời anh vào team em. Khán giả cho rằng hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến sự gợi cảm quá đà, của nữ sinh chưa đủ tuổi. Người đẹp xuất hiện với nhiều bộ cánh chất liệu xuyên thấu, nữ tính hay kiểu váy hai dây quyến rũ để lộ nội y bên trong cùng gam màu sáng.


Phần cổ áo cài nút cao, kiểu dáng tay bồng rất phù hợp với phong cách Lolita. Váy xòe bên dưới dài ngang đầu gối. Họa tiết trên váy nhẹ nhàng và không rối mắt. Với những bộ cánh đơn giản, điểm nhấn nằm ở chiếc nơ to bản đính ngang eo.


Mỗi lần ra sản phẩm mới, Chi Pu luôn khiến khán giả có dịp tranh cãi vì vấn đề trang phục. Xuất hiện ngay đầu MV Em nói anh rồi là cảnh 9X cùng "băng nhóm" đang lên kế hoạch cho vụ án tình ái. Công chúng đánh giá nữ ca sĩ trông giống "Ninja Lead", bởi cô diện chiếc váy có mũ trùm qua đầu được cắt xẻ táo bạo, phối cùng corset bản rộng và boots mũi nhọn cao gót đồng điệu hoạ tiết với trang phục. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hướng theo gu ăn mặc techwear với kiểu đồ ôm sát cơ thể kheo vóc dáng gợi cảm.


Không một hình ảnh nào mà Chi Pu chưa từng thử nghiệm. Nữ ca sĩ cũng từng xuất hiện với hình tượng cô học sinh cổ điển lấy cảm hứng từ tinh thần của nhà mốt Gucci về thời kỳ phục hưng những năm 1970, 1980. 9X diện suit kẻ ô đi kèm chân váy tông màu nổi bật trong Đóa hoa hồng.


Trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Chi Pu cũng khẳng định hình ảnh nữ ca sĩ đa dạng về gu ăn mặc, có thể biến hoá được nhiều phong cách khác nhau. Sự gợi cảm đậm vẻ nữ quyền được người đẹp truyền tải trong Từ hôm nay với loạt đồ hàng hiệu của Givenchy, Gucci...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.