Diễn viên Phương Anh Đào ngại hôn vì Thái Hòa đã có gia đình

By dvvn Aug 16, 2018
Nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè cho biết cảnh hôn giữa cô và nam diễn viên Thái Hòa khiến cô ngượng ngùng và gặp nhiều khó khăn vì đây là nụ hôn đầu tiên của cô trên màn ảnh và phải hôn thật sự.

Phương Anh Đào cho biết cảnh hôn giữa cô và Thái Hòa khiến cô ngượng ngùng

Trong buổi ra mắt bộ phim điện ảnh Chàng vợ của em vào tối 15.8, diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, phong độ trong bộ vest vô cùng lịch lãm. Không chỉ chỉn chu về hình ảnh, nam diễn viên còn cho thấy sự ga lăng và lịch thiệp chuẩn "soái ca" bằng hành động đẹp với Phương Anh Đào.


Hứa Vĩ Văn và Phương Anh Đào trong buổi ra mắt phim

Khi thấy bạn diễn nữ gặp khó khăn với chiếc váy dài, Hứa Vĩ Văn đã không ngại cúi xuống nâng váy giúp Phương Anh Đào trên thảm đỏ. Khoảnh khắc này đã giúp Hứa Vĩ Văn lập tức ghi điểm trong mắt khán giả và đồng nghiệp. Ngay cả Phương Anh Đào cũng khá bất ngờ trước hành động ân cần, chu đáo của Hứa Vĩ Văn. Nữ diễn viên cho biết trên phim trường, "soái ca" Hứa Vĩ Văn cũng rất quan tâm và ân cần với bạn diễn khiến cô đôi lần rung động. Trong khi đó trên mạng xã hội, người hâm mộ hết lời khen ngợi hành động của Hứa Vĩ Văn là "chuẩn soái ca".

Tác phẩm điện ảnh lần này của đạo diễn Charlie Nguyễn cũng là một dự án nổi bật của Hứa Vĩ Văn sau Ống kính sát nhân và chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu. Trong bộ phim này, lần hiếm hoi Hứa Vĩ Văn kết hợp cùng “vua phòng vé” Thái Hòa. Trên thảm đỏ, cả hai khá thân thiết và không ngại tạo dáng "nhí nhố" với nhau.

Theo Thanh Niên

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.