Duy Uyên kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở Mỹ

By dvvn Mar 08, 2020
Ở Mỹ, thành viên nhóm Mắt Ngọc được ông xã dẫn đi ăn tối và tặng quà nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Uyên chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã dùng bữa tối lãng mạn, kỷ niệm 10 năm ngày cưới. "Chúc mừng kỷ niệm 10 năm chúng ta bên nhau. Em không thể tin được và cảm ơn vì anh đã đến với thế giới của em". Hiện, vợ chồng thành viên nhóm Mắt Ngọc sống ở Los Angeles, Mỹ.


Cả hai tận hưởng không gian ấm cúng và sang trọng, với khung cảnh phía dưới là thành phố Los Angeles lung linh ánh đèn. Qua ống kính của chồng, Duy Uyên trở nên dịu dàng.


Ca sĩ 8X được ông xã tặng trang sức đắt tiền, dành nhiều lời ngọt ngào. Cô hy vọng sẽ có thêm nhiều lần 10 năm nữa để sống vui và hạnh phúc bên người bạn đời.


Năm 2010, Duy Uyên bất ngờ chia tay Mắt Ngọc để sang Mỹ định cư, lập gia đình với Tường Huy. Theo thông tin, họ đã cảm mến nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chồng của nữ ca sĩ được khen cao ráo, điển trai, tính cách hiền lành và cưng chiều vợ. Kết tinh cho tình yêu của đôi uyên ương là cô con gái tên Hailee, 6 tuổi.


Duy Uyên từng tiết lộ vợ chồng cô có sở thích chung là đi du lịch. Mỗi năm, họ đến thăm ít nhất một đất nước như Thái Lan, Singapore, Canada... Ngoài ra, bộ đôi cũng chăm chỉ đi từ thiện, giống nhau ở việc thích nấu ăn.


Vợ chồng Duy Uyên trong tiệc sinh nhật của con gái. Trong khoảng thời gian vừa mới rời xa quê hương, Duy Uyên gặp khó khăn để hòa nhập với cuộc sống mới. Nhưng hiện tại, cô hài lòng với tất cả những gì mình có. Ngoài làm MC, Duy Uyên thỉnh thoảng đi hát để phục vụ những khán giả trung thành của cô.


Những khoảnh khắc đời thường của gia đình được Duy Uyên đăng tải. Thỉnh thoảng vợ chồng cô vẫn về Việt Nam thăm người thân, bạn bè. Năm 2018, Duy Uyên có dịp hội ngộ nhóm Mắt Ngọc sau nhiều năm tan rã.


Duy Uyên sống kín tiếng, cô ít khi nào chia sẻ về danh tính của chồng. Tuy nhiên qua những cử chỉ, hành động âu yếm vợ, Tường Huy chứng minh được anh là người hết mực cưng chiều bà xã.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.