Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc "siêu cấp visual" vẫn chiếm sóng ầm ầm!

By dvvn Jan 17, 2021
Khác hẳn hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ, Trúc Anh đời thường cực giản dị và đáng yêu.

Trúc Anh được coi là một "hiện tượng" của giới trẻ sau khi thành công với vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Mắt Biếc. Không chỉ lối diễn nhập tâm mà vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt có hồn của nữ diễn viên trẻ cũng làm dân tình phải xiêu lòng. Dường như nữ diễn viên 23 tuổi đã quen thuộc với guồng quay của showbiz, nhưng song song với đó, hiện tại cô bạn vẫn đang có cuộc sống đời thường khá bình dị trong vai trò một sinh viên đại học.

Vừa qua, Trúc Anh chia sẻ loạt kỉ niệm có được trong khoảng thời gian học quân sự tại trường. Cũng nhân đây, cô bật mí: "Tuy lớn tuổi nhất tiểu đội (do ham đóng phim gap year hơi lâu nên học muộn á dành cho những ai thắc mắc, nhưng tâm hồn này vẫn còn phơi phới ham chơi ham trải nghiệm lắm". Cùng với đó, cô đính kèm nhiều khoảnh khắc "tự dìm" đầy lầy lội. Đáng chú ý, bức ảnh mặt mộc đầy trong trẻo khiến netizen không ngừng xuýt xoa.

Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc siêu cấp visual vẫn chiếm sóng ầm ầm! - Ảnh 2.

1001 biểu cảm hài hước, gây cười của bóng hồng trong khu quân sự

Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc siêu cấp visual vẫn chiếm sóng ầm ầm! - Ảnh 3.

Cô bạn không ngại cho biết: "Ở nhà không bao giờ cầm vô cây chổi hay cái giẻ lau mà đi quân sự cái tự giặt đồ, lau nhà, gom rác đi quăng"

Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc siêu cấp visual vẫn chiếm sóng ầm ầm! - Ảnh 4.

Visual đỉnh cao dù đang bị chụp lén, "dìm hàng" mạnh mẽ

Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc siêu cấp visual vẫn chiếm sóng ầm ầm! - Ảnh 6.

Gương mặt mộc không son phấn của Trúc Anh đúng là mơ ước của hội chị em phụ nữ

Học quân sự nắng gió, Trúc Anh còn tự dìm với 1001 biểu cảm lầy lội: Mặt mộc siêu cấp visual vẫn chiếm sóng ầm ầm! - Ảnh 7.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.