Jack hé lộ ca khúc mới, chính thức trở lại đường đua âm nhạc

By dvvn Mar 09, 2020
Ngày 8/3, Jack tung teaser ca khúc mới mang tên "Là một thằng con trai", như một món quà tặng fan của anh.

Theo thông báo từ phía nam ca sĩ, MV chính thức Là một thằng con trai sẽ ra mắt vào 10/3. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Jack sau khi ngừng hợp tác với nhà sản xuất K-ICM. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Nguồn năng lượng nhỏ nhoi bằng âm nhạc mà Jack có, chúc tất cả bình an chiến đấu với dịch bệnh".

Teaser 26 giây chưa tiết lộ nhiều nội dung MV, ngoài hình bóng mờ ảo của một bóng hồng, phía trước là chiếc xe hơi sang trọng. Jack cũng không xuất hiện trong teaser.


Tuy nhiên, bấy nhiêu cũng đủ khiến fan của giọng ca gốc Bến Tre xôn xao, nhất là khi sản phẩm mới được "nhá hàng" đúng dịp 8/3. Khán giả không khỏi tò mò liệu đây sẽ là một bản rap đơn thuần hay một ca khúc với màu sắc quen thuộc như trước đây.

Theo bật mí trước đó từ phía Jack, với sản phẩm đầu tiên của năm 2020, anh hợp tác cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Trần Thanh Huy.

Jack chia sẻ thời gian qua anh vắng bóng vì dưỡng sức khỏe, học thêm kỹ năng âm nhạc, đọc sách để tìm kiếm chất liệu mới. "Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò và tìm kiếm sự sáng tạo mới", nam ca sĩ nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.