Jack và K-ICM được khen ngợi nhờ MV ‘Việt Nam tôi’

By dvvn Nov 30, 2019
Bộ đôi Jack - K-ICM cho ra mắt MV “Việt Nam tôi” như lời cổ vũ gửi tới đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, và lập tức đón nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Hôm 19/11, Jack và K-ICM tung bản demo bài hát mới mang tên Việt Nam tôi nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Dù đó chỉ là một đoạn ngắn, người hâm mộ đã tỏ ra phấn khích trước những gì bộ đôi mang lại.

Đến 29/11, hai người tung ra MV Việt Nam tôi. Khác với bản demo, bản chính thức còn có sự xuất hiện của hai giọng ca Trung Lương và Chấn Quốc.

Đây không chỉ là sản phẩm âm nhạc mới, mà còn là món quà hai chàng trai muốn gửi tới đoàn thể thao Việt Nam đang tham gia thi đấu tại SEA Games 30. Chỉ sau 3 giờ phát hành, MV vượt mốc một triệu lượt xem, nhận được gần 300.000 lượt thích, cùng 50.000 lượt bình luận.

Đa số nhận xét tích cực về sản phẩm mới nhất của Jack và K-ICM. "Thật sự là một bài hát đáng nghe và thưởng thức trong bầu không khí các đội tuyển quốc gia Việt Nam đang tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Lời bài hát rất hay và ý nghĩa khi ca ngợi con người và vẻ đẹp đất nước Việt Nam ta", bạn Ngoan Trịnh viết.


"Càng nghe, giai điệu càng làm tôi bồi hồi, khiến nước mắt chực trào... Cách các em biểu đạt giai điệu, cách các em truyền tải ý nghĩa qua từng ca từ khiến tôi cảm thấy tự hào về các em", một khán giả khác chia sẻ cảm xúc.

"Hay từ lời cho tới nhạc, cảnh đẹp cho đến con người. Giọng hát như lời ru của mẹ, tiếng nhạc dồn dập như tình cha", "Rất cần những bài hát về tổ quốc được sáng tác bởi ca sĩ trẻ như thế này. Mong là thế hệ trẻ sẽ càng yêu thêm đất nước hình chữ S xinh đẹp", "Tôi là một trong những người lính của quân khu 7. Cám ơn bài hát cho tôi thêm động lực"... Đó là một số bình luận tích cực khác trên mạng xã hội dành cho nhạc phẩm.

"Hát những dòng nhạc về đất nước thực sự sẽ ko thu hút mọi người, đặc biệt các bạn trẻ. Nhưng Jack và K-ICM vẫn làm, vẫn viết, vì hai em muốn truyền tải hình ảnh tình yêu đất nước với thế hệ trẻ", một khán giả khác bình luận.


Bên cạnh đó, không ít người còn dành lời khen ngợi cho sự xuất hiện của bé Chấn Quốc - giọng ca vừa về nhì trong cuộc thi The Voice Kids 2019.

"Khi giọng hát trẻ thơ của Chấn Quốc lặp lại câu hỏi 'bạn có nghe âm thanh gì không?', nó như sự trăn trở liệu rằng lớp trẻ có còn nghe thấy âm thanh của cội nguồn, có còn tự hào hát vang câu ca ầu ơ, nhưng đồng thời cũng là sự gửi gắm hy vọng vào lớp mầm non tương lai của đất nước", nickname Khanh Tong viết.

MBên cạnh đó, không ít người còn dành lời khen ngợi cho sự xuất hiện của bé Chấn Quốc - giọng ca vừa về nhì trong cuộc thi The Voice Kids 2019.

"Khi giọng hát trẻ thơ của Chấn Quốc lặp lại câu hỏi 'bạn có nghe âm thanh gì không?', nó như sự trăn trở liệu rằng lớp trẻ có còn nghe thấy âm thanh của cội nguồn, có còn tự hào hát vang câu ca ầu ơ, nhưng đồng thời cũng là sự gửi gắm hy vọng vào lớp mầm non tương lai của đất nước", nickname Khanh Tong viết.


Ngoài phần hình ảnh, khán giả còn dành nhiều lời khen ngợi cho tài năng đặt lời của Jack. Nam ca sĩ 22 tuổi luôn vận dụng nhiều câu có tứ thơ, điển tích, điển cố để viết lời. Trong Việt Nam tôi, ca từ gồm những đoạn chạm tới cảm xúc của mỗi người về tình yêu gia đình, và có cả những đoạn nói lên niềm tự hào dân tộc.

"'Là hơi ấm, lại mẹ choàng vai áo. Là nước mắt nhớ con bao đêm hình dung', nghe vừa ấm áp mà cảm động. Hình ảnh người mẹ già cô đơn, hình ảnh người chiến sĩ nơi biên cương trong thời bình cho thấy có những người vẫn âm thầm hy sinh vì nhân dân và đất nước", một bạn trẻ bày tỏ cảm xúc khi nghe bài hát.

Lượt xem MV mới của Jack và K-ICM vẫn đang tăng lên nhanh chóng, cho thấy sự quan tâm khán giả dành cho bộ đôi trẻ đang lên của Vpop. Nhiều người tin rằng ca khúc sẽ trở thành bản hit mới của hai chàng trai, dù Việt Nam tôi không đi theo công thức ăn khách quen thuộc như Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.