Noo Phước Thịnh chụp hình cùng thần tượng Kpop trên Dispatch

By dvvn Nov 23, 2019
Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh có buổi chụp hình và phỏng vấn với tờ Dispatch. Anh được khen điển trai khi đứng cạnh 2 thành viên nhóm NCT.

Noo Phước Thịnh đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Vừa qua, nam ca sĩ biểu diễn trong sự kiện có nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như Monsta X, ITZY, Stray Kids...


Sắp tới, anh tham gia sự kiện diễn ra vào 24/11 cùng PSY, BOA, NCT127... Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam bên cạnh nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.


Trước thềm sự kiện, nam ca sĩ có buổi chụp hình cùng 2 thành viên của NCT 127 là Do Young và Johnny. Khi bộ hình được đăng tải trên trang tin nổi tiếng Dispatch, nhiều khán giả khen ngợi ngoại hình của các ca sĩ.


Noo Phước Thịnh được khen điển trai và trẻ trung khi chụp hình cùng đàn em kém nhiều tuổi. Giọng ca Mãi mãi bên nhau sinh năm 1988, hơn Johnny 7 tuổi và Do Young 8 tuổi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho biết họ không nhận ra khoảng cách tuổi tác khi 3 ca sĩ đứng cạnh nhau.


Trước đó, nói về chuyến lưu diễn Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi vinh hạnh vì lần xuất ngoại này không chỉ phục vụ khán giả Hàn Quốc mà còn có những vị nguyên thủ quốc gia tham dự. Vì thế, tôi có những áp lực nhất định. Tôi đang lên ý tưởng dàn dựng và tập luyện. Ngoài những ca khúc được hát để thể hiện tính dân tộc thì chắc chắn tôi biểu diễn bài hát mới".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.